Hillside Drive cho iOS 1.1.3 Game lái xe địa hình leo đồi

Tải về

3 (1) Vitalii Kurylo Miễn phí 05

Hillside Drive là một trò chơi lái xe địa hình 2D có phong cách tương tự như các tựa game như Hill Climb RacingPrime Peaks. Trong game, bạn cần phải cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể trên những con đường đồi khúc khuỷu, đầy ổ gà, vách đá và rất nhiều chướng ngại vật khác.

Hillside Drive có rất nhiều chiếc xe khác nhau để bạn lựa chọn cho cuộc đua vượt đồi
Hillside Drive có rất nhiều chiếc xe khác nhau để bạn lựa chọn cho cuộc đua vượt đồi

Để thành công, người chơi không chỉ phải kiểm soát phương tiện của mình thật tốt mà còn nỗ lực cải thiện nó từng chút một để chiếc xe thêm mạnh hơn.

Tải game Hillside Drive cho iOS

Cách điều khiển trong game Hillside Drive rất đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào bên trái màn hình để sử dụng phanh xe, đưa phương tiện trở lại vị trí khi nó đang chông chênh trên vách đá. Chạm vào bên phải màn hình để tăng tốc và nghiêng xe về phía trước. Đó là tất cả những gì người chơi cần biết và thực hiện để lái hết tốc lực quanh đường đua gồ ghề này.

Cố gắng đi được quãng đường xa nhất trên địa hình khúc khuỷu này
Cố gắng đi được quãng đường xa nhất trên địa hình khúc khuỷu này

Giống như bất kỳ tài xế nào khác, một trong những điều bạn phải lo lắng khi lái xe trong game Hillside Drive là xem xe còn bao nhiêu xăng. Do địa hình gồ ghề cần tăng giảm ga liên tục, chiếc xe của bạn rất nhanh hết xăng. Vì vậy, hãy chú ý nhặt các can xăng trên đường đi để cố gắng đi được càng xa càng tốt.

Thêm nữa, có các đồng xu nằm rải rác trên đường đi. Bạn hãy thu thập chúng và dùng số tiền này để cải thiện phương tiện của mình. Các bộ phận có thể cải tiến chẳng hạn như động cơ, bánh xe, hệ thống treo và tất nhiên là cả bình xăng.

Khung cảnh trong game tuyệt đẹp với các đường đua cực chi tiết
Khung cảnh trong game tuyệt đẹp với các đường đua cực chi tiết

Nói tóm lại, Hillside Drive là một trò chơi hành động mô phỏng lái xe địa hình thú vị cung cấp khả năng điều khiển hoàn hảo cho màn hình cảm ứng và đồ họa hấp dẫn. Trò chơi cũng cung cấp hơn 1 chục phương tiện để người chơi mở khóa. Mỗi chiếc xe có một màu sơn, khả năng đặc trưng và các yếu tố trang trí khác để bạn tùy chỉnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 251,9 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hillside Drive

Liên quan, thay thế