Hình nền Tết 2017 cho iOS Bộ hình nền Tết 2017 của Apple

Tải về

3 (1) Apple Miễn phí 132

Nhằm chào đón Tết Đinh Dậu 2017 sắp tới, Apple đã hợp tác cùng những nghệ sĩ trẻ người Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan tạo ra những bức tranh đậm chất nghệ thuật.

Những hình ảnh này được thiết kế cho iMac, MacBook, iPhone, iPad bằng những công cụ thiết kế như: Photoshop, Illustrator, Procreate... Với nét vẽ rất tinh tế, màu sắc tươi tắn, miêu tả chân thực nhất đời sống của người dân trong dịp Tết Âm Lịch truyền thống.

Tùy vào từng thiết bị mà các hình có độ phân giải khác nhau, kích thước 1920 x 1080 cho iPhone, 2732 x 2732 cho iPad. Còn nếu đang dùng máy Mac bạn có thể tải Hình nền Tết 2017, kích thước 2880 x 1800.

Bộ sưu tập hình nền Tết Đinh Dậu 2017 cực đẹp của Apple

Bức họa Rich Harvest của Zhou Fan đem đến một không gian tràn ngập màu sắc của sự bội thu sau một vụ mùa vất vả. Joyful Reunions của Eszter Chen, sử dụng Photoshop và Illustrator mô tả sự đoàn viên trong ngày Tết. Còn Peaceful Home của Ye Hongxing lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Nianhua ra đời vào thế kỷ 19.

Hình nền tết 2017Tết đoàn viênHình nền Tết

Đối với bức ảnh cá chép, Jianh Shan's tiến hành phác thảo tác phẩm của mình trên giấy trước khi chuyển sang phần mềm Adobe Illustrator. Với bức họa gà may mắn Lucky Rooster, Victo Ngai sử dụng bút Apple Pencil, iPad Pro, MacBook Pro và phần mềm chuyên dụng để vẽ.

Bức họa cá chépGà may mắn

Với những hình nền này, chắc chắn sẽ giúp màn hình điện thoại của bạn đẹp lung linh, chào đón xuân Đinh Dậu 2017 sắp tới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,9 MB
  • Lượt xem: 718
  • Lượt tải: 132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm