DuckDuckGo cho iOS 7.64.13 Trình duyệt web bảo mật cho iPhone và iPad

Tải về

3 (1) DuckDuckGo Miễn phí 62

DuckDuckGo for iOS là trình duyệt web miễn phí cho iPhone và iPad, tập trung chủ yếu vào yếu tố bảo mật sự riêng tư của người dùng. Công cụ tìm kiếm này không theo dõi, không lưu trữ, không chia sẻ hay thu thập bất kỳ dữ liệu và thông tin cá nhân nào của bạn.

Duyệt web an toàn và nhanh chóng với trình duyệt bảo mật DuckDuckGo Chạm vào nút Fire Button trong DuckDuckGo để xóa toàn bộ tab và dữ liệu Xem mức độ được bảo vệ khi bạn duyệt web
Duyệt web an toàn và nhanh chóng với trình duyệt bảo mật DuckDuckGo

Nếu bạn đang sử dụng các trình duyệt web như Google Chrome, UC Browser hay Opera Mini cho thiết bị iOS mà vẫn chưa thực sự an tâm về quyền riêng tư, thì hãy thử sử dụng DuckDuckGo for iOS - đây là trình duyệt web tập trung vào sự riêng tư và đơn giản, được đánh giá rất cao trên App Store bởi người dùng trên toàn thế giới.

Tính năng chính của DuckDuckGo cho iOS

Trình duyệt web DuckDuckGo cho iOS cung cấp các yếu tố cần thiết về quyền riêng tư mà bạn cần kiểm soát thông tin cá nhân của mình khi tìm kiếm và lướt web, bất kể Internet có đưa bạn đến đâu:

  • Thoát khỏi mạng theo dõi quảng cáo - Tính năng bảo vệ sự riêng tư sẽ chặn tất cả các trình theo dõi bên thứ 3, hiển thị các mạng quảng cáo lớn theo dõi bạn theo thời gian, để bạn có thể biết được ai đang cố gắng theo dõi mình.
  • Tăng cường bảo vệ mã hóa - Các trang web bị buộc sử dụng kết nối đã được mã hóa nếu có để bảo vệ dữ liệu của bạn trước những cặp mắt tò mò như ISP.
  • Tìm kiếm riêng tư - Bạn chia sẻ những thông tin riêng tư nhất với engine tìm kiếm như các câu hỏi về tài chính, y tế và chính trị. Những gì bạn tìm kiếm là vấn đề của riêng bạn, đó là lý do tại sao tìm kiếm DuckDuckGo iOS không bao giờ theo dõi người dùng.
  • Giải mã chính sách bảo mật - DuckDuckGo hợp tác với Terms of Service Didn’t Read để bao gồm điểm số và nhãn của điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật của trang web, nếu có.

Thông tin Privacy Grade hiển thị mức độ bảo mật của từng trang web Tải DuckDuckGo cho iOS và trải nghiệm ứng dụng miễn phí
Thông tin Privacy Grade hiển thị mức độ bảo mật của từng trang web

Khi bạn tìm kiếm và duyệt web, trình duyệt bảo mật DuckDuckGo for iOS hiển thị xếp hạng cấp độ riêng tư (Privacy Grade) khi bạn truy cập vào một trang web (A-F). Xếp hạng này cho phép bạn biết mức độ bảo vệ của từng trang web ngay lập tức, tìm hiểu chi tiết để xem ai đang cố gắng theo dõi bạn và tìm hiểu cách trình duyệt nâng cao các biện pháp bảo mật của trang web bên dưới. Cấp độ riêng tư (Privacy Grade) được tính điểm tự động dựa trên mức độ phổ biến của các mạng theo dõi ẩn, tính khả dụng của mã hóa và thực tiễn bảo mật trang web.

DuckDuckGo for iOS cung cấp chức năng duyệt web tiêu chuẩn bao gồm các tab, dấu trang và tự động hoàn tất. Ngoài tính năng Bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ như được mô tả ở trên, trình duyệt cũng được tích hợp thêm một số tính năng bảo mật khác như:

  • Fire Button - Xóa tất cả các tab và dữ liệu với chỉ một thao tác chạm.
  • Application Lock - Bảo vệ ứng dụng với Touch ID hoặc Face ID.

Quá nhiều người tin rằng mình không thể mong đợi gì vào việc quyền riêng tư sẽ được bảo vệ khi lướt web. Duck Duck Go đang đấu tranh để thay đổi điều đó và đã thực hiện sứ mệnh của mình khi tạo ra tiêu chuẩn mới về niềm tin của người dùng khi truy cập Internet. Cài đặt DuckDuckGo và lấy lại quyền riêng tư của bạn ngay hôm nay!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.64.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41,1 MB
  • Lượt xem: 199
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DuckDuckGo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm