Hirocato - The Delivery Hero demo Game đi cảnh shipper mèo vui nhộn

Tải về

5 (1) Astero Games Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Hirocato là một trò chơi phiêu lưu đi cảnh vui nhộn có đồ họa và gameplay gợi nhớ đến Celeste, trong đó bạn sẽ điều khiển một chú mèo chạy parkour qua các nền tảng để giao đồ ăn. Game có rất nhiều level thách thức, âm nhạc tuyệt vời, đồ họa pixel sống động và một câu chuyện đầy cảm xúc.

Điều khiển một chú mèo chạy parkour qua các nền tảng để giao đồ ăn
Điều khiển một chú mèo chạy parkour qua các nền tảng để giao đồ ăn

Trong game phiêu lưu hành động Hirocato - The Delivery Hero, hãy nắm vững kỹ năng parkour của bạn để nhanh chóng giao đồ ăn (và các mặt hàng khác) kịp thời đến khách hàng và nhận được tiền thưởng. Nhảy, lao, leo trèo, né đòn và di chuyển nhanh nhẹn để hoàn thành mỗi lần giao hàng nhanh nhất có thể.

Di chuyển nhanh nhẹn để hoàn thành mỗi lần giao hàng nhanh nhất có thể
Di chuyển nhanh nhẹn để hoàn thành mỗi lần giao hàng nhanh nhất có thể

Tính năng chính của game Hirocato

Chế độ câu chuyện

Giao đồ ăn và hoàn thành các yêu cầu đặc biệt của khách trong khi khám phá sự thật đáng lo ngại của thành phố do động vật điều hành này. Tại sao lại có một chú lợn quản lý cửa hàng ramen? Tại sao mèo Cato không tiến hóa như những loài động vật khác? Và điều khó hiểu nhất là - con người đâu rồi?

Chế độ Arcade

Chế độ Arcade của Hirocato The Delivery Hero game tập trung vào gameplay hành động. Chơi lại các tuyến đường yêu thích của bạn trong khi cố gắng ghi tên mình vào bảng điểm trực tuyến!

Khám phá sự thật đáng lo ngại của một thành phố do động vật điều hành
Khám phá sự thật đáng lo ngại của một thành phố do động vật điều hành

Chế độ Ghost Race

Đây là chế độ yêu thích của nhà phát triển. Trong mod này, bạn có thể tải những màn chơi hay nhất của game thủ khác  về máy và cố gắng đánh bại họ trong một cuộc đua cổ điển.

Bảng điểm

Ghi dấu ấn của bạn trên Scoreboard (Bảng điểm) của game platformer Hirocato, mỗi route đều có bảng điểm trực tuyến để cạnh tranh với những người chơi khác!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hirocato

Liên quan, thay thế