The Secret of Crystal Mountain Game Bí ẩn ngọn núi pha lê

Tải về

5 (1) Revolutron Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Phiêu lưu xuyên qua vùng đất bí ẩn kỳ thú trong The Secret of Crystal Mountain - trò chơi đi cảnh xoay quanh chú cáo giao hàng trong thế giới ma thuật diệu kỳ.

Phiêu lưu đi cảnh và giải đố để khám phá hòn đảo bí ẩn trong The Secret of Crystal Mountain
Phiêu lưu đi cảnh và giải đố để khám phá hòn đảo bí ẩn trong The Secret of Crystal Mountain

Crystal Mountain Isle từng là nơi có trữ lượng tinh thể ma thuật lớn nhất thế giới, là nguồn cung cấp pha lê vô tận cho phù thủy và pháp sư thuộc nhiều thế hệ. Nhưng đến một ngày kia, pha lê không còn nữa. Hòn đảo nay chìm trong bí ẩn rùng rợn…

Download game The Secret of Crystal Mountain

Trong vai chú cáo giao hàng, người chơi bị mắc kẹt trên đảo. Không còn lựa chọn nào khác, hãy bắt tay vào khám phá hòn đảo, kết bạn với cư dân ở đó để giải mã bí ẩn. Di chuyển tự do trên hòn đảo rộng lớn, bơi lội, leo trèo, thu thập các vật phẩm ma thuật và tận dụng khả năng độc đáo của người bạn chim trung thành để cùng nhau khám phá The Secret of Crystal Mountain.

Thu thập item, giải đố và truy tìm kho báu trên hòn đảo chứa đầy pha lê quý
Thu thập item, giải đố và truy tìm kho báu trên hòn đảo chứa đầy pha lê quý

Toàn bộ hòn đảo biến thành 1 hộp câu đố phức tạp. Trên hành trình này, chúng ta sẽ tìm thấy những item dẫn đường đến địa điểm mới với câu hỏi mới. Càng đi sâu vào hòn đảo, sự thật dần hé lộ và tạo ra 1 câu chuyện phức tạp hơn nữa.

Điều kỳ lạ gì đó đã xảy ra trên đảo. Dường như mọi ngóc ngách đều đang che giấu những bí mật kỳ lạ và cư dân trên đảo cần được giúp đỡ. Hãy tìm hiểu xem chuyện gì đã thực sự xảy ra trong quá khứ, ở chính ngọn núi pha lê với sức mạnh nội tại chưa được khai thác.

Cùng chú chim bay lượn trên không và khám phá hòn đảo từ trên cao
Cùng chú chim bay lượn trên không và khám phá hòn đảo từ trên cao

Cùng với chú chim nhỏ, cáo sẽ lên đường khám phá hòn đảo. Nhờ khả năng bay lượn lúc thấp lúc cao, hãy bay lên không trung, tìm kiếm kho báu, tiếp cận những nơi không ai đến được… bằng sức mạnh mà chúng ta cũng từng chứng kiến trong Fireside.

Những chiếc bình lạ sinh sôi nảy nở trên đảo. Ai đó cần tìm kiếm và phá hủy chúng. Sử dụng đòn tấn công Spin-Attack để phá vỡ chậu, đá và những thứ khác. Thu thập tài nguyên và giúp đỡ dân làng xây lại nhà cửa, các công trình khác trong The Secret of Crystal Mountain.

Kết bạn và giúp đỡ dân làng khôi phục hòn đảo ma thuật diệu kỳ
Kết bạn và giúp đỡ dân làng khôi phục hòn đảo ma thuật diệu kỳ

Tích cực thu thập đá quý để mở các cánh cửa cũng như kho báu. Tìm những chiếc chìa khóa vàng kỳ diệu để tiếp cận khu vực mới và kiếm item đặc biệt.

Tải The Secret of Crystal Mountain để hòa mình vào cuộc phiêu lưu thư giãn, trong thế giới phép thuật diệu kỳ đầy những bất ngờ thú vị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế