Hoa Phong Nguyệt Vũ Phim kinh dị, hành động Việt Nam trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 15 Phát hành: Netflix Năm: 04/12/2020 Đạo diễn: Phạm Thanh Hải

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hoa Phong Nguyệt Vũ là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại kinh dị, hành động của đạo diễn Phạm Thanh Hải. Được biết, đây là một dự án phim điện ảnh giải trí độc lập với màu sắc mới lạ, độc đáo khi khai thác các yếu tố hồi hộp, trinh thám, hành động và cả những drama tâm lý phức tạp. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của những diễn viên: Peter Phạm, Hải Ngân Brianna.

Nội dung phim Hoa Phong Nguyệt Vũ xoay quanh câu chuyện về nhân vật Phong – một chuyên viên khai vấn tâm lý điển trai, hào hoa và thành đạt, là giấc mộng của bất kỳ cô gái nào. Cuộc sống của Phong đang “xuôi chèo mát mái” thì gặp phải sự cố, Nguyệt – nữ khách hàng xinh đẹp bất ngờ treo cổ tự sát trong văn phòng của Phong. Phong trở thành đối tượng tình nghi lớn nhất của vụ án, để chứng minh sự trong sạch của bản thân Phong đã quyết định một mình điều tra chân tướng vụ án. Từ đây khán giả phát hiện ra những góc khuất trong mối quan hệ của Phong và Nguyệt, đồng thời cũng tìm được những bí mật đen tối của Nguyệt về chất gây nghiện và bùa ngải.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng trên ứng dụng Netflix, bắt đầu từ ngày 07/05/2023.

Trailer phim Hoa Phong Nguyệt Vũ

Thông tin thêm phim Hoa Phong Nguyệt Vũ

Thời lượng:95 phút
Diễn viên:Peter Phạm, Hải Ngân Brianna, Lê Thu An, Ellie Mễ Tiên, Cindy Tuấn Zoi, Hồ Quang Mẫn,...
Nhà sản xuất:Lương Vĩnh An
Đạo diễn:Phạm Thanh Hải
Năm phát hành:2020
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Hoa Phong Nguyệt Vũ

Poster phim Hoa Phong Nguyệt Vũ
Poster phim Hoa Phong Nguyệt Vũ
  • 36 lượt xem
Link xem Hoa Phong Nguyệt Vũ
Tìm thêm: Netflix