Holomento Game phiêu lưu trong vùng đất bị nguyền rủa

Tải về

5 (1) Deck13 Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64 bit

Từ nhà phát hành của Wartile, Holomento game nhập vai phiêu lưu đặc sắc, tập trung vào một nhiệm vụ nguy hiểm là khám phá vùng đất Eventide Hollow bí ẩn và từng bước xây dựng lại nó.

Holomento là game nhập vai phiêu lưu đặc sắc
Holomento là game nhập vai phiêu lưu đặc sắc

Cốt truyện của game Holomento

Eventide Hollow từng là một vương quốc xinh đẹp, rộng lớn với người dân đáng mến và những ngôi làng yên bình, nhưng giờ đây nó tràn ngập bóng tối, những sinh vật kỳ lạ và bị canh gác nghiêm ngặt. Có vẻ như hòa bình không kéo dài mãi mãi khi Eventide Hollow phải chịu một lời nguyền khủng khiếp. Lời nguyền này cũng là sự bảo vệ duy nhất của nó khỏi Holomento.

Khám phá vương quốc Eventide Hollow bí ẩn
Khám phá vương quốc Eventide Hollow bí ẩn

Holomento là một cuốn sách bí ẩn gắn liền với những ai tìm kiếm lối đi xuyên qua Hollow. Nếu du khách chết, linh hồn của họ sẽ được thêm vào Holomento trước khi nó yên tĩnh chờ du khách tiếp theo. Sau khi có được Holomento, cuốn sách sẽ gắn liền với tâm hồn của người lữ khách đang cầm nó. Holomento không thể rời khỏi Eventide Hollow, do đó bất kỳ du khách nào sở hữu cuốn sách đều không thể rời khỏi vùng đất này.

Chiến đấu với các mối đe dọa đến từ môi trường xung quang
Chiến đấu với các mối đe dọa đến từ môi trường xung quang

Tính năng chính của game Holomento

Khám phá

Holomento cho phép bạn viết câu chuyện của riêng mình khi đọc về hành trình của nhiều thế hệ du khách trong vùng đất, tuyệt vọng để được giúp đỡ. Hãy mở lối đi tắt, tiết lộ bí mật, xác định vị trí di tích cổ và xây dựng để nâng cấp Hollow cho các chuyến du hành trong tương lai.

Nâng cấp nhân vật bằng cách thu thập hàng trăm vật phẩm và vũ khí
Nâng cấp nhân vật bằng cách thu thập hàng trăm vật phẩm và vũ khí

Chiến đấu

Do lời nguyền, việc du hành xuyên qua Eventide Hollow khá nguy hiểm với nhiều kẻ thù mà bạn sẽ phải đối phó. Rất may, nhân vật của bạn thành thạo trong việc xử lý tất cả các loại vũ khí, từ kiếm và cung tên cho đến súng ngắn và súng phóng lựu. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp chỉ số bằng cách thu thập hàng trăm vật phẩm, bao gồm các vũ khí đặc biệt.

Khôi phục Hollow trở lại vinh quang trước đây
Khôi phục Hollow trở lại vinh quang trước đây

Xây dựng lại Eventide Hollow

Do dính lời nguyền, hầu hết các thị trấn ở Eventide Hollow đều bị phá hủy. Bây giờ chỉ có những tàn tích và sự đổ nát để minh chứng cho một nơi đã từng là một vương quốc xinh đẹp. Hy vọng là điều duy nhất còn lại đối với những cư dân sống sót - nhưng ngay cả điều đó cũng đang dần tan biến. Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ có cơ hội khôi phục Hollow trở lại vinh quang trước đây.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Holomento

Liên quan, thay thế