HoloParade Game Anime phòng thủ tháp sôi động

Tải về

5 (1) holo Indie Tính phí 104 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

HoloParade là một trò chơi chiến thuật phòng thủ tháp 2D đồ họa Anime độc đáo đang gây được sự chú ý trên Steam, mang lại chiều sâu cho những game thủ yêu thích yếu tố chiến lược và sự thích thú cho những người chơi thông thường.

HoloParade là game chiến thuật 2D đồ họa Anime độc đáo
HoloParade là game chiến thuật 2D đồ họa Anime độc đáo

HoloParade Steam là một trò chơi mô phỏng chiến thuật sôi động dành cho người hâm mộ Hololive (một công ty tài năng ảo sở hữu các youtuber ảo) và là tựa game đầu tiên được dùng làm trường hợp thử nghiệm cho "Holo Indie". Bạn có thể thu thập, phát triển và tận hưởng việc xem các nhân vật yêu thích của bạn tham gia các cuộc đấu sôi động! Đây là một trò chơi phòng thủ tháp 2D có chiều sâu, chiến lược và cũng có thể được thưởng thức một cách ngẫu nhiên.

Thể thu thập và xem các nhân vật tham gia các cuộc đấu sôi động
Thể thu thập và xem các nhân vật tham gia các cuộc đấu sôi động

Tính năng chính của game Holo Parade

Các trận chiến đơn giản nhưng sâu sắc, sống động

HoloParade về cơ bản là một trò chơi phòng thủ tháp 2D cổ điển, trong đó bạn triệu hồi các nhân vật từ căn cứ của mình và đưa họ tiến về phía trước để tiêu diệt căn cứ của kẻ thù để giành chiến thắng. Mặc dù cách điều khiển đơn giản nhưng lối chơi lại có chiều sâu. Với hơn 65 nhân vật, mỗi nhân vật sở hữu nhiều khả năng khác nhau như hỗ trợ hồi máu cho đồng đội và tấn công tự hủy, sự kết hợp khéo léo và đội hình linh hoạt là chìa khóa để thưởng thức trò chơi.

Ngoài ra, game còn có một yếu tố lấy cảm hứng từ các cuộc diễu hành được gọi là 'Hiệu ứng giao hưởng', trong đó các hiệu ứng khác nhau được kích hoạt dựa trên nhạc cụ do các nhân vật chơi trong cuộc diễu hành. Điều này bổ sung thêm chiều sâu chiến lược cho việc thành lập đội diễu hành của bạn và thứ tự triệu tập họ.

Tiêu diệt căn cứ của kẻ thù để giành chiến thắng
Tiêu diệt căn cứ của kẻ thù để giành chiến thắng

Các yếu tố phát triển toàn diện

Ngoài việc tăng cấp và phá vỡ giới hạn, Holo Parade còn có hệ thống “Kỹ năng”, cho phép bạn thêm các khả năng đặc biệt không có trong quá trình phát triển thông thường. Vì bạn có thể thêm tối đa ba loại kỹ năng cho mỗi nhân vật. Hãy chọn chúng một cách cẩn thận để có thể tận hưởng một quá trình phát triển độc đáo! Hơn nữa, vì có thể reset lại cấp độ và được hoàn lại toàn bộ số tiền đã chi tiêu, điều đó cho phép bạn có nhiều tự do hơn trong việc tái cơ cấu đội hình và phát triển nhân vật.

Game có hơn 65 nhân vật, mỗi nhân vật sở hữu nhiều khả năng khác nhau
Game có hơn 65 nhân vật, mỗi nhân vật sở hữu nhiều khả năng khác nhau

Không mua Gacha, không có hệ thống Stamina

Scout Gacha (cho phép bạn có thêm nhân vật), có thể được sử dụng bằng cách sử dụng Vé (Ticket) thu được trong trò chơi mà không cần mua thêm. Ngoài ra, vì không có hệ thống Stamina nên bạn không bị ràng buộc bởi thời gian và có thể chơi bao nhiêu tùy thích, bất cứ khi nào bạn muốn.

Hơn nữa, Scout Gacha cho phép bạn chọn từ hai nhân vật được chọn ngẫu nhiên, đưa ra lựa chọn dựa trên chiến lược hoặc sở thích của mình thay vì hoàn toàn dựa vào may rủi.

Thêm các khả năng đặc biệt cho nhân vật để giành lợi thế trong trận chiến
Thêm các khả năng đặc biệt cho nhân vật để giành lợi thế trong trận chiến

Giải lao với nhiều tài năng và mini game văn phòng

Khi bạn quay trở lại văn phòng tức màn hình chính, bạn sẽ được chào đón bởi những dòng thoại mới được ghi âm từ Harusaki Nodoka, một nhân viên của Hololive. Trong văn phòng, những nhân tài từ Hololive cũng có thể xuất hiện và bạn có thể chứng kiến một số tương tác bất ngờ.

Ngoài ra, các mini game với lối chơi hoàn toàn khác với câu chuyện chính cũng được triển khai trong HoloParade. Những trò chơi này cho phép bạn thu thập tiền xu để tăng sức mạnh cho nhân vật. Nhiều trò chơi nhỏ khác dự kiến sẽ được bổ sung trong các bản cập nhật trong tương lai.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 221
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: HoloParade

Liên quan, thay thế