Home In Alien Demo Game xây dựng và sinh tồn trong vũ trụ

Tải về

5 (1) Miniverse Game Dùng thử 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Chào mừng đến với Home In Alien, một trò chơi mô phỏng xây dựng và sinh tồn, trong đó bạn sẽ vào vai người sống sót trong một thế giới ngoài hành tinh kỳ lạ, chiến đấu với nhiều phe phái khác nhau, xây dựng và vận hành thuộc địa riêng, cũng như khám phá và làm sáng tỏ bí ẩn của hành tinh này.

Home In Alien là một trò chơi mô phỏng xây dựng và sinh tồn hấp dẫn
Home In Alien là một trò chơi mô phỏng xây dựng và sinh tồn hấp dẫn

Home In Alien Steam là một trò chơi xây dựng sinh tồn phong cách sandbox 2D, kết hợp thêm các yếu tố nhập vaiquản lý thuộc địa. Lấy cảm hứng từ các tựa game thế giới mở như RimWorld, Keplerth và Necesse, trò chơi nhằm mục đích mô phỏng trải nghiệm sinh tồn ngoài hành tinh, cân bằng giữa việc khám phá tự do và cốt truyện lôi cuốn.

Home In Alien game kể câu chuyện về một người sống sót rơi xuống một hành tinh xa lạ sau trận chiến ngoài không gian với Bọ, chiến đấu với nhiều lực lượng khác nhau trên hành tinh này để phát triển công nghệ và xây dựng thuộc địa.

Xây dựng các công trình và và vận hành thuộc địa riêng của bạn
Xây dựng các công trình và và vận hành thuộc địa riêng của bạn

Tính năng chính của game Home In Alien

Hệ thống quản lý tự động

Để tồn tại, bước đầu tiên là xây dựng thuộc địa. Bạn có thể chiêu mộ các NPC khác nhau để giúp xây dựng và điều hành thuộc địa, họ đều là những người nông dân chăm chỉ và chiến binh anh hùng. Xây dựng bộ hệ thống quản lý tự động, quản lý trang trại, phòng thủ chống lại kẻ thù một cách khoa học và hợp lý, giao hết công việc cho người dân rồi thoải mái ra ngoài phiêu lưu.

Chiến đấu với nhiều phe phái, các sinh vật hung hãn và mối nguy hiểm khác
Chiến đấu với nhiều phe phái, các sinh vật hung hãn và mối nguy hiểm khác

Khám phá và thám hiểm

Hành tinh này bị chiếm đóng bởi các thế lực khác nhau. luôn tranh giành các địa điểm và tài nguyên khai thác - bạn sẽ phải đi sâu vào những nơi nguy hiểm này để hoàn thành nhiệm vụ và giải quyết mối quan hệ với các thế lực lớn. Cho dù đó là chinh phục, xung đột hay liên minh - điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thế lực ở giai đoạn sau của trò chơi, và cũng có vai trò quyết định trong sự phát triển của cốt truyện.

Giải quyết mối quan hệ với các thế lực lớn để bảo vệ vùng đất của bạn
Giải quyết mối quan hệ với các thế lực lớn để bảo vệ vùng đất của bạn

Công nghệ, trang bị và chiến đấu

Mở khóa và phát triển công nghệ để xây dựng hệ thống phòng thủ vững chắc, nhằm đối phó với các cuộc xâm lược có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đồng thời, bạn cũng cần chế tạo những loại vũ khí và trang bị tiên tiến hơn để khám phá hành tinh. Trong vùng đất khắc nghiệt này, sức mạnh của bạn sẽ trực tiếp quyết định sự sống còn. Hãy xây dựng một đội quân trung thành và dũng cảm, sau đóm dẫn dắt họ ra chiến trường!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Home In Alien

Liên quan, thay thế