Horus Heresy: Legions Game thẻ bài hoành tráng miễn phí

Tải về

5 (1) Everguild Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows

Horus Heresy: Legionsgame chiến thuật thẻ bài dựa trên vũ trụ phong phú của Horus Heresy, câu chuyện nguyên gốc của Warhammer 40,000. bạn sẽ chơi các chiến dịch chơi đơn hoành tráng, tham gia các giải đấu dựa trên các trận chiến nổi tiếng, hoặc xây dựng bộ bài của riêng bạn và cạnh tranh trong các trận đấu nhanh và hoành tráng với người chơi trên toàn thế giới.

Horus Heresy: Legions là game chiến thuật thẻ bài hoành tráng
Horus Heresy: Legions là game chiến thuật thẻ bài hoành tráng

Bước vào Kỷ nguyên Bóng tối trong game mô phỏng chiến thuật Horus Heresy: Legions! Hãy nắm bắt tài nguyên của bạn, xây dựng một bộ bài bất khả chiến bại và tham gia vào cuộc nội chiến khiến Đế chế Nhân loại rơi vào tình trạng hỗn loạn. Đừng quên thu thập tất cả các đội quân lớn của thời đại, từ Quân đoàn thủy quân lục chiến cho đến lực lượng của sao Hỏa và tay sai của Chaos, mỗi đội đều có cơ chế và phong cách chiến đấu độc đáo. Hành động của bạn sẽ định hình sự phát triển của trò chơi, vì vậy hãy sẵn sàng làm nên lịch sử!

Chọn đội quân yêu thích của bạn trong số tất cả các phe phái chính
Chọn đội quân yêu thích của bạn trong số tất cả các phe phái chính

Tính năng chính của game Horus Heresy: Legions

Chọn từ hơn 100 trận chiến huyền thoại

Lãnh chúa của bạn sẽ dẫn đầu quân đội của bạn từ phía trước. Sẽ có hàng chục sự lựa chọn, mỗi nhân vật sẽ có khả năng độc đáo, thẻ bài đặc biệt và lời thoại kịch tính. Lựa chọn nhân vật của bạn sẽ ảnh hưởng đến chiến lược và con đường dẫn đến chiến thắng. Bạn sẽ trung thành và bảo vệ Imperium of Mankind, hay tham gia vào lực lượng phản bội của Warmaster?

Xây dựng bộ bài mạnh nhất

Chọn đội quân yêu thích của bạn trong số tất cả các phe phái chính của Horus Heresy. Khám phá các Quân đoàn Astartes khác nhau - Custodes và Sisters of Silence chiến đấu cho Imperium, Knight Houses và những người hầu của Omnissiah, cũng như Daemons of the Ruinstorm và các tay sai của Chaos. Thưởng thức đồ họa nghệ thuật tuyệt đẹp của Horus Heresy: Legions với hơn 1.300 thẻ để lựa chọn!

Lựa chọn nhân vật của bạn sẽ ảnh hưởng đến chiến lược
Lựa chọn nhân vật của bạn sẽ ảnh hưởng đến chiến lược

Nhiều chiến thuật đa dạng

Mỗi đội quân có những đặc điểm riêng biệt, đại diện cho cách tiếp cận trận chiến độc đáo. Từ những chiến thuật phức tạp để tìm kiếm một bước ngoặt hoàn hảo, cho đến cách tiếp cận thẳng thắn và đẫm máu, mỗi trận đấu lại kể một câu chuyện khác nhau. Hãy tìm ra chiến thuật phù hợp với phong cách chơi của bạn!

Tham gia trận chiến với người chơi khác

Lập nhóm với những người chơi từ khắp thiên hà với hệ thống Lodge System. Tận hưởng phòng trò chuyện riêng để chia sẻ danh sách bộ bài, mẹo chiến lược và chơi các trận đấu tập để sẵn sàng cho trận chiến. Leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng của sự kiện để giành được những phần thưởng tuyệt vời và tham gia các giải đấu Lodge do cộng đồng lãnh đạo!

Mỗi đội quân có những đặc điểm riêng, đại diện cho cách tiếp cận trận chiến độc đáo
Mỗi đội quân có những đặc điểm riêng, đại diện cho cách tiếp cận trận chiến độc đáo

Liên lạc với game thủ toàn cầu

Tham gia vào phòng trò chuyện toàn cầu với tất cả những người chơi khác từ khắp Thiên hà. Việc nhấn vào bất kỳ tin nhắn sẽ tự động dịch tin nhắn đó sang ngôn ngữ của bạn, cho phép bạn giao tiếp với các game thủ khác.

Từ nhà phát hành của Warhammer 40,000: Warpforge, Horus Heresy: Legions Steam hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến thẻ bài kịch tính và đậm tính chiến thuật!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Horus Heresy

Liên quan, thay thế