Hospital Empire cho Android 1.0.1 Game mô phỏng quản lý bệnh viện

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 02

Bạn có sẵn sàng điều hành cả một bệnh viện và cứu mọi người trong thành phố? Hãy tham gia game mô phỏng Hospital Empire, nhận nhiệm vụ và quản lý tất cả các khoa phòng để giúp các bệnh nhân có cơ hội được sống, khỏe mạnh, đồng thời làm cho cơ sở kinh doanh của bạn có lợi nhuận.

Đầu tư và phát triển bệnh viện của bạn trong game Hospital Empire
Đầu tư và phát triển bệnh viện của bạn trong game Hospital Empire

Học từ kinh nghiệm bản thân và trở thành một trong những nhà quản lý bệnh viện tốt nhất trên thế giới. Nâng cấp các khu vực của bệnh viện, đáp ứng các nhu cầu của bệnh nhân và cung cấp cho họ sự hỗ trợ y tế tốt nhất có thể.

Đặc trưng của game Hospital Empire cho Android

Mở khóa các khu vực mới

Một bệnh viện tốt cần có nhiều khoa khác nhau như X-quang, chấn thương, bệnh xá, phòng cấp cứu, thậm chí một phòng chờ, phòng điều hành. Tái đầu tư thu nhập của bạn một cách khôn ngoan để cải thiện tất cả các khu vực trong cơ sở và đưa ra quyết định nhanh chóng để phục vụ ngày càng nhiều bệnh nhân hơn.

Xây dựng bệnh viện, tăng số lượng bệnh nhân
Xây dựng bệnh viện, tăng số lượng bệnh nhân

Điều chỉnh chiến lược của bạn mọi lúc

Khám phá các hệ thống nâng cấp mới, nơi bạn quyết định nên làm gì với các bổ trợ. Sửa đổi và điều chỉnh sở thích của bạn theo nhu cầu cụ thể, tăng số lượng bệnh nhân, giảm thời gian chờ đợi, thậm chí làm cho cuộc phẫu thuật của bạn có lợi hơn. Nghiên cứu các khả năng và trở thành trùm.

Xử lý khẩn cấp

Nhận phần thưởng hấp dẫn sau khi xử lý các bệnh nhận khẩn cấp. Sẵn sàng xử lý các tình huống căng thẳng khi xe cấp cứu đến ngày càng nhiều và ngày càng có nhiều người bệnh.

Chăm sóc cho bệnh nhân và giúp họ khỏe mạnh
Chăm sóc cho bệnh nhân và giúp họ khỏe mạnh

Quản lý nhân viên

Là một người sếp xứng đáng và tạo ra môi trường làm việc tốt nhất trong tất cả các phòng ban, tạo ra một cơ sở y tế có năng lực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 199 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hospital Empire

Liên quan, thay thế