Hot Wheels Infinite Loop cho Android 1.5.3 Game đua xe online cạnh tranh kịch tính

Tải về

3 (1) Mattel Miễn phí 13

Hot Wheels Infinite Loop là một game đua xe, nơi bạn tham gia vào cuộc cạnh tranh tốc độ gay cấn với 8 người chơi khác. Chỉ một người duy nhất sống sót và giành được chiến thắng.

Tham gia cuộc cạnh tranh tốc độ với 8 đối thủ khác trong Hot Wheels Infinite Loop
Tham gia cuộc cạnh tranh tốc độ với 8 đối thủ khác trong Hot Wheels Infinite Loop

Game Hot Wheels Infinite Loop cho bạn trở thành tay đua số 1 trên chiếc xe mang tính biểu tượng và huyền thoại nhất trong loạt game Hot Wheels được nhiều người yêu thích.

Cơ chế điều khiển của game được điều chỉnh hoàn hảo dành cho điện thoại thông minh. Xe của bạn có hộp số tự động và tất cả những gì người chơi phải làm là di chuyển nó từ trái sang phải với một nút nằm ở cuối màn hình. Để thêm tính năng mới, Hot Wheels Infinite Loop có thêm nút NITRO giúp gamer tăng tốc tối đa về phía trước, nút DRIFT tự động sẽ trở nên hữu ích bất cứ lúc nào bạn phải băng qua một khúc cua hẹp.

Xây dựng và nâng cấp bộ sưu tập xe đua của bạn
Xây dựng và nâng cấp bộ sưu tập xe đua của bạn

Có một số chế độ chơi trong Hot Wheels Infinite Loop. Đặc biệt nhất là chế độ thi đấu tổ đội 4v4, nơi không quan trọng ai về đích trước, thay vào đó, bạn cần phải tích lũy điểm số cao nhất có thể trong một thời gian nhất định. Đội thua là người bị hết thời gian. Vì thế, bạn cần phải tính toán từng giây.

Đam va, tấn công đối thủ để giành chiến thắng
Đam va, tấn công đối thủ để giành chiến thắng

Tải game đua xe Hot Wheels Infinite Loop cho Android

Nói tóm lại, Hot Wheels Infinite Loop là một game đua xe xuất sắc đi kèm với thiết lập kỹ thuật xuất sắc. Bên cạnh đó, người chơi còn bị cuốn vào game nhờ nhạc nền hay và hình ảnh tuyệt đẹp. Trong sân chơi này, bạn có thể thu thập một lượng lớn xe hơi và lên cấp khi đáp ứng đủ các yêu cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế