HotDisc DVD Copy Sao chép và rip đĩa DVD

Tải về

3 (1) MEF Software Dùng thử 487 Dung lượng: 5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

HotDisc DVD Copy là một công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng, cho phép bạn rip và chuyển đổi bộ phim DVD yêu thích của mình sang tất cả định dạng video và audio phổ biến với tốc độ và chất lượng tuyệt vời. Sau đó, có thể thưởng thức chúng bất cứ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu.

HotDisc DVD Copy

Một số tính năng chính:

Rip đĩa DVD sang định dạng video và audio

HotDisc DVD Copy không chỉ giúp bạn rip phim DVD yêu thích của mình mà còn chuyển đổi chúng sang nhiều định dạng video phổ biến như: AVI, MP4, FLV, 3GP, WMV, MOV, MPEG, v cho trình phát media và các thiết bị di động của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể rip DVD sang định dạng video HD để thoải mái thưởng thức phim trên iPad với màn hình có độ phân giải cao.

Ngoài hỗ trợ định dạng video, HotDisc DVD Copy còn cho phép bạn trích xuất âm thanh từ tất cả các loại đĩa DVD và lưu chúng sang MP3, AC3, AAC, WMA, vv. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức bản nhạc yêu thích trên máy nghe nhạc của mình.

HotDisc DVD Copy chính là phần mềm rip đĩa DVD tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy để chuyển đổi toàn bộ nội dung trong DVD sang các định dạng tập tin phổ biến khác và phát lại trên nhiều thiết bị và ứng dụng đa phương tiện.

Xem trước video DVD

HotDisc DVD Copy hỗ trợ người dùng xem trước video DVD nhờ trình phát media được tích hợp. Một cửa sổ xem trước sẽ được cung cấp ở phía bên phải của giao diện để phát toàn bộ đĩa DVD hoặc tiêu đề được lựa chọn. Với một thanh trượt có khả năng kéo, bạn sẽ dễ dàng xem toàn bộ đĩa và quyết định phần nào để rip.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình trực tiếp từ bộ phim trong suốt quá trình phát lại, sau đó lưu chúng vào ổ cứng nếu muốn. Do đó, nếu nhìn thấy một vài cảnh phim thú vị, chỉ cần nhấn nút Snapshot trong cửa sổ xem trước, rồi lưu chúng sang định dạng JPG, GIF, PNG hay BMP. Giờ đây, bạn có thể sử dụng chúng làm hình nền hoặc tải lên điện thoại di động và blog để chia sẻ với bạn bè.

Lựa chọn tiêu đề, chương và ngôn ngữ

HotDisc DVD Copy là một công cụ tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu rip DVD sang nhiều định dạng video và audio khác nhau để phát lại trên tất cả trình phát video/audio kỹ thuật số. Nó cho phép lựa chọn bất kỳ chương hoặc tiêu đề nào của DVD. Đơn giản, chỉ cần chọn phụ đề hoặc track âm thanh trong đĩa DVD mà bạn muốn rip.

Sau khi chèn DVD, bạn sẽ nhìn thấy một danh sách chứa các tiêu đề, và chỉ cần lựa chọn cái nào mình muốn. Sau đó, chọn chương, track âm thanh, phụ đề và tính năng chống phân mành. Có thể lựa chọn nhiều hon một tiêu đề. Bằng cách này, bạn có thể rip một tiêu đề sang ổ cứng cùng một lúc.

Đối với đĩa DVD đa ngôn ngữ, bạn có thể xác định các thiết lập rip của cả audio và phụ đề ở nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hoặc, vô hiệu hóa âm thanh và phụ đề.

Dễ dàng sử dụng

Bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì mình muốn thông qua một giao diện thân thiện với người dùng chỉ trong vài giây. Những hướng dẫn được hiển thị trên giao diện sẽ giúp người dùng rip DVD chỉ bằng cách nhấn vài nút.

Có 2 nút mà bạn có thể sử dụng để nhanh chóng lựa chọn tiêu đề, đó là “Entire Disc” - dễ dàng lựa chọn tất cả tiêu đề của một đĩa, hoặc “Main Movie, sau đó dễ dàng bỏ kiểm tra các trailer, menu, vv và trực tiếp lựa chọn phần phim chính của đĩa.

Chỉ với ba bước đơn giản và toàn bộ quá trình chuyển đổi sẽ được hoàn tất. Phần mềm này được thiết kế hướng tới tất cả đối tượng người dùng. Do đó, bạn không cần phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này mới có thể thao tác chương trình bởi vì nó cung cấp nhiều thiết lập sẵn được cấu hình đầy đủ cho mọi định dạng đầu ra.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian
  • Cung cấp các thiết lập đầu ra được cấu hình tốt
  • Không làm ảnh hưởng tới chất lượng đầu ra
  • Hỗ trợ bộ xử lý đa lõi
  • Không chứa phần mềm quảng cáo hay phần mềm gián điệp
  • Hỗ trợ thao tác kéo và thả đơn giản
  • Thao tác nhanh chóng và hiệu quả

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 498
  • Lượt tải: 487
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm