Hotel Galactic Game xây dựng khách sạn phong cách Ghibli

Tải về

5 (1) Ancient Forge Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Hotel Galactic là một trò chơi mô phỏng quản lý khách sạn ấm cúng, lấy cảm hứng từ những bộ phim kinh điển của Studio Ghibli. Hãy tạo ra một địa điểm du lịch trong mơ, giám sát và đoàn kết nhân viên để xây dựng một gia đình kỳ quặc, làm quen với những bạn mới trong khi khám phá thế giới!

Hotel Galactic là game quản lý khách sạn phong cách Ghibli
Hotel Galactic là game quản lý khách sạn phong cách Ghibli

Từ nhà phát hành của Blockbuster Inc., Hotel Galactic là một trò chơi xây dựng khách sạn thú vị, trong đó bạn cần biến một khách sạn tồi tàn giữa các thiên hà thành một địa điểm du lịch sôi động. Lấy cảm hứng từ thế giới kỳ diệu và đầy mê hoặc của Ghibli, Hotel Galactic game sẽ mang phép thuật cổ tích vào thời hiện đại, đưa bạn vào một kỷ nguyên mới của thể loại mô phỏng do Ancient Forge tạo ra.

Thu hoạch nhiều tài nguyên kỳ lạ trên đảo
Thu hoạch nhiều tài nguyên kỳ lạ trên đảo

Tính năng chính của game Hotel Galactic

Xây dựng khách sạn mơ ước

Thể hiện tầm nhìn sáng tạo của bạn bằng cách thiết kế và tùy chỉnh mọi khía cạnh của khách sạn. Sử dụng cơ chế xây dựng của Hotel Galactic để tạo ra các cấu trúc độc đáo và đẹp như mơ. Cải tạo các căn phòng, kết hợp đồ nội thất theo sở thích của khách và xây dựng nơi nghỉ dưỡng đẹp nhất thiên hà. Hãy quan tâm đến tất cả các yếu tố, từ cách bố trí phòng cho đến lựa chọn đồ trang trí.

Cải tạo các căn phòng và thiết kế đồ nội thất theo sở thích của khách
Cải tạo các căn phòng và thiết kế đồ nội thất theo sở thích của khách

Tùy chỉnh khách sạn theo ý thích

Tối ưu hóa cách bố trí khách sạn để đảm bảo rằng cả khách và nhân viên đều hoạt động một cách hiệu quả. Người chơi có kinh nghiệm có thể lựa chọn những vật phẩm cũng như đồ trang trí phù hợp để đáp ứng nhu cầu của lượng du khách ngày càng tăng, liên tục cập nhật khách sạn để đón đầu xu hướng và sở thích của khách.

Lựa chọn các vật phẩm và đồ trang trí phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách
Lựa chọn các vật phẩm và đồ trang trí phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách

Tận hưởng cuộc sống trên đảo

Khách sạn nằm trên một hòn đảo nổi trôi dạt trong không gian rộng lớn. Hãy thu hoạch nhiều tài nguyên kỳ lạ xung quanh những cánh đồng xanh tươi, khôi phục con đường dẫn đến đồng cỏ, đưa vào đó các loài thực vật ngoại lai mới và động vật dễ thương. Thu thập các nguyên liệu và sản phẩm khác nhau, sau đó biến chúng thành những món ăn ngon bằng hệ thống nấu ăn độc đáo - tất cả đều do bạn thiết kế!

Thu thập các nguyên liệu và sản phẩm khác nhau để chế tạo
Thu thập các nguyên liệu và sản phẩm khác nhau để chế tạo

Làm quen với những người bạn mới

Gặp gỡ dàn nhân vật kỳ quặc và đáng yêu của Hotel Galactic! Thuê và quản lý một nhóm sinh vật ngoài hành tinh đa dạng, mỗi người có khả năng và đặc điểm riêng. Xem các thế hệ công nhân truyền lại kiến ​​thức và kỹ năng của họ cho các thành viên mới, nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết. Xây dựng tình bạn với khách hàng, tìm hiểu câu chuyện của họ và làm cho khách sạn trở thành một ngôi nhà thực sự.

Gặp gỡ dàn nhân vật kỳ quặc và đáng yêu của Hotel Galactic
Gặp gỡ dàn nhân vật kỳ quặc và đáng yêu của Hotel Galactic

Chế tạo các công cụ

Sử dụng đội ngũ nhân viên thông minh để chế tạo và nghiên cứu các công cụ, thiết bị và công nghệ mới. Khám phá tài nguyên mới để đảm bảo luôn có đủ nguồn cung cho nhu cầu chế tạo. Điều chỉnh khách sạn phù hợp với nhiều loại khách, vì họ sẽ cho phép bạn mở khóa các nhánh nghiên cứu khác nhau. Sau đó, hãy đi sâu vào khu phức hợp ma quái dưới lòng đất để khám phá vật liệu, sinh vật mới và mở rộng không gian xây dựng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hotel Galactic

Liên quan, thay thế