Hotel Transylvania 2 cho Android 1.1.06 Game khách sạn huyền bí 2 trên Android

Tải về

5 (2) Reliance Big Entertainment Miễn phí 177 Dung lượng: 86 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

Hotel Transylvania 2 là phiên bản game cho Android được phát triển từ bom tấn điện ảnh Hotel Transylvania 2 - Khách sạn huyền bí. Tham gia game, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng một thành phố độc nhất vô nhị và khám phá hàng loạt bí mật trong thế giới quái vật.

Game Hotel Transylvania 2 - Khách sạn huyền bí

Hotel Transylvania 2 for Android là siêu phẩm game được phát triển dựa trên bom tấn điện ảnh Hotel Transylvania 2 - Khách sạn huyền bí 2 đang làm mưa làm gió tại hàng loạt cụm rạp trên thế giới. Trò chơi này thuộc thể loại game mô phỏng, nơi người chơi phiêu lưu tới thế giới quái vật và xây dựng nên một thành phố kỳ dị. Vì được lấy ý tưởng hoàn toàn từ phim nên trong Hotel Transylvania 2, bạn cũng sẽ được gặp lại rất nhiều nhân vật quen thuộc như Dracula, Mavis, Mummy, Frankenstein, Zombies và nhiều hơn nữa.

Xem video giới thiệu game Hotel Transylvania 2 for Android

Trong game Hotel Transylvania 2, cứ mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được phần thưởng là tiền vàng và kim cương xanh. Cả hai loại tiền tệ này sẽ rất hữu ích trong việc mua sắm các item, đồ trang trí, vật liệu xây dựng cũng như mở khóa các tòa nhà mới hơn; đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng chúng để tăng tốc độ làm việc của nhân vật.

Các loại tiền tệ trong game Hotel Transylvania 2

Đặc điểm của game Hotel Transylvania 2 - Khách sạn huyền bí cho Android

  • Cùng gặp gỡ và tham gia chuyến phiêu lưu tới thế giới ma quái cùng những nhân vật quen thuộc như Dracula, Mavis, Mummy, Frankenstein, Zombies.... Mở khóa nhiều nhân vật mới : Dennis, Frank, Mavis, Murray, Wayne, Blobby, Griffin, Zombie Bellhop, ban nhạc The Skeleton Mariachi, đặc biệt hơn đó là hai ma cà rồng "lão làng" Linda và Vlad.
  • Hãy bắt đầu lễ hội Halloween 2015 bằng cách trải nghiệm trong thế giới đầy rẫy quái vật (Monster) của khách sạn huyền bí Transylvania. Tạo những con quái của riêng bạn và tham gia vào những bữa tiệc kỳ lạ, thử nghiệm nhiều chiêu trò biến hóa như trở thành một con dơi với tiếng kêu rùng rợn, tạo những cơn bão cát, ăn ngấu nghiến pho mát, những vũ điệu ma cà rồng và đừng quên thu thập tiền vàng, vật phẩm, đồ trang trí và rất nhiều giải thưởng khác để mở khóa những level mới.

Hệ thống nhân vật của game Hotel Transylvania 2

  • Sáng tạo và xây dựng ngôi làng ma quái theo những gì bạn muốn như căn bếp của Quasimodo, khu vườn bí ẩn..., tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khác.
  • Tham gia những mini game thú vị và giành lấy những món quà bất ngờ. Rất nhiều vòng quay may mắn đang chờ bạn đấy.
  • Một thế giới mở luôn chào đón con người. Đây là lần đầu tiên sau hàng trăm năm, Khách sạn huyền bí Transylvania mới tổ chức sự kiện này.

"Ngài" Dracula trong game Hotel Transylvania 2 - Khách sạn huyền bí

Thông tin từ nhà phát triển:

  • Hotel Transylvania 2 cho Android tối ưu hóa khi trải nghiệm trên máy tính bảng.
  • Hotel Transylvania 2 yêu cầu được cấp quyền ACCESS_COARSE_LOCATION để định vị khu vực của người chơi nhằm đưa ra các đề xuất game phù hợp.
  • Hotel Transylvania 2 chơi miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Hotel Transylvania 2 - Khách sạn huyền bí mặc dù có tên gọi hơi "quái" và những nhân vật trong game đều là những con monster với tạo hình gớm ghiếc nhưng thực tế chúng không hề đáng sợ như bạn nghĩ. Thậm chí, càng trải nghiệm sâu trò chơi, bạn sẽ thấy càng yêu thích thế giới ma quái này và chính mình như được hòa nhập vào cốt truyện. Ngay cả Johnny cũng có thể thực hiện những hành động siêu "cute" như chụp ảnh tự sướng trong khi "ngài" dơi ma cà rồng Dracula đang đăm chiêu nghĩ cách để xây dựng thành phố nhanh hơn.

Giao diện chính của game Hotel Transylvania 2

Mang đặc trưng của dòng game xây dựng và quản lý, Hotel Transylvania 2 cho Android cũng mang đến cho người chơi rất nhiều nâng cấp, bổ trợ và các vật phẩm giá trị. Hoàn thành nhanh chóng và xuất sắc những nhiệm vụ được yêu cầu, bạn cũng sẽ giành được rất nhiều quà tặng hấp dẫn, lên cấp và khám phá ra nhiều bí mật hơn. Không cần phải nói gì nhiều, Hotel Transylvania 2 - Khách sạn huyền bí chính là game lý tưởng để bạn thỏa mãn ham muốn khám phá thế giới ma cà rồng và kiếm ý tưởng cho đêm Halloween sắp tới đấy!

Nhanh tay tải game Hotel Transylvania 2 - Khách sạn huyền bí về "dế" Android ngay hôm nay để không bỏ lỡ những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong thế giới cực cool này nhé.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.06
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86 MB
  • Lượt xem: 255
  • Lượt tải: 177
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm