Hotshot Racing Game đua xe tốc độ cực hay

Tải về

3 (1) Curve Digital Tính phí 42 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Đến từ nhà phát hành của Human: Fall Flat, Hotshot Racing là một trò chơi đua xe phong cách Arcade nhịp độ nhanh với đồ họa cổ điển, mang đến trải nghiệm tốc độ đáng kinh ngạc cho fan hâm mộ của game đua xe.

Chọn tay đua và loại xe bạn yêu thích
Chọn tay đua và loại xe bạn yêu thích

Được phát triển bởi những cái tên kỳ cựu trong làng game đua xe là SUMO Nottingham và Lucky Mountain Games, Hotshot Racing là một trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới, làm sống lại lối chơi arcade cổ điển của những năm 90 và đưa nó vào kỷ nguyên hiện đại.

Thể hiện kỹ năng đua xe trên nhiều cung đường đa dạng
Thể hiện kỹ năng đua xe trên nhiều cung đường đa dạng

Hotshot Racing cung cấp 16 chặng đua với nhiều vòng xoắn, khúc quanh và đường thẳng - có lợi cho việc nhanh chóng vượt qua các tay đua khác. Game cũng cung cấp nhiều môi trường đua đa dạng như ven biển, rừng rậm, núi cao và sa mạc,… mỗi địa điểm đều được thiết kế tỉ mỉ với màu sắc sống động.

Thể hiện kỹ năng đua xe bắt cướp của bạn
Thể hiện kỹ năng đua xe bắt cướp của bạn

Tính năng nổi bật của game Hotshot Racing

Gặp các tay đua đỉnh cao

Vào vai Keiko, Xing, Mike, Alexa, Aston, Toshiro, Marcus hoặc Viktor - 8 tay đua chuyên nghiệp đã cống hiến cả cuộc đời để trở thành tay đua vĩ đại nhất thế giới.

Thể hiện kỹ năng điêu luyện

Kỹ năng bẻ lái là rất quan trọng trong Hotshot Racing. Hãy bẻ lái ngay khi có cơ hội để dễ dàng vượt lên trên các đối thủ khác. Một điều quan trọng là bạn hãy cố gắng duy trì tốc độ tối đa trong suốt cuộc đua.

Hotshot Racing cung cấp 16 chặng đua với nhiều chướng ngại vật
Hotshot Racing cung cấp 16 chặng đua với nhiều chướng ngại vật

Chế độ bom

Trong chế độ này, mỗi chiếc xe được gắn một quả bom, nó sẽ phát nổ nếu người chơi giảm tốc độ. Vì vậy, hãy duy trì tốc độ cực cao và về đích trước khi xe nổ tung!

Cảnh sát và băng cướp

Trong chế độ này, bạn có thể vào vai cảnh sát hoặc băng cướp. Nếu trở thành cảnh sát, bạn có nhiệm vụ bắt kẻ cướp, ngược lại, bạn có thể kiểm tra kỹ năng cắt đuôi cảnh sát khi vào vai bọn cướp.

Bổ trợ sức mạnh

Kiếm thêm bổ trợ sức mạnh bằng cách vượt qua đối thủ càng xa càng tốt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hotshot Racing

Liên quan, thay thế