Hotstar cho iOS 8.05 Kênh truyền hình giải trí trực tuyến

Tải về

Hotstar là một ứng dụng live streaming cho bạn xem các chương trình TV, phim ảnh, thể thao và đọc tin tức trực tiếp ở bất cứ đâu.

Hotstar là nền tảng phát trực tuyến cao cấp phổ biến nhất ở Ấn Độ với hơn 100.000 giờ phim và kịch được dịch sang 17 ngôn ngữ và phủ sóng mọi sự kiện thể thao lớn trên toàn cầu.

Hotstar cho bạn xem phim, chương trình TV, sự kiện thể thao ở mọi lúc, mọi nơi

Ra mắt vào đầu năm 2015, ban đầu, Hotstar được dự định phát triển thành một ứng dụng di động hỗ trợ phát sóng trực tuyến giải Cricket World Cup với một số nội dung giải trí. Tuy nhiên, ứng dụng này sau đó lớn mạnh hơn, cung cấp hàng chục nghìn giờ nội dung hấp dẫn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như phim truyện, gameshow, sự kiện thể thao, tin tức... Ứng dụng giải trí được tải xuống tới hơn 350 triệu lượt này sở hữu công nghệ truyền phát video tiên tiến, chú trọng chất lượng trải nghiệm của người dùng trên các thiết bị và nền tảng.

Ở Việt Nam, kênh Hotstar cũng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là xem phim truyền hình Ấn Độ, các chương trình giải trí, thể thao, tin tức trực tuyến... Đây thực sự được coi là một đối thủ đáng gờm của các ứng dụng truyền hình đang ăn khách trong nước hiện nay như VTV Go, myK+, FPT Play, THVL...

Đọc tin tức trực tuyến, xem truyền hình ở mọi nơi

Download Hotstar app

Hotstar có 2 gói thuê bao là Hotstar VIP và Hotstar Premium. Hotstar VIP cho phép bạn truy cập không giới hạn vào các sự kiện thể thao trực tiếp như Premier League, Formula 1 và Tennis. Bạn cũng có thể truy cập vào các seri Star trước khi chúng ra mắt trên TV và Hotstar Specials. Gói Hotstar Premium bao gồm tất cả các đặc quyền nói trên, thêm nhiều chương trình truyền hình mới nhất của Mỹ và các bộ phim bom tấn Hollywood.

Lưu ý rằng nội dung trên Hotstar thay đổi linh hoạt theo thị hiếu người xem ở từng quốc gia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.05
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 223,2 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế