How Many Days 1.5 Phền mềm đếm ngược ngày kỷ niệm chính xác

Tải về

3 (1) Domino Computing Services Dùng thử 1.160 Dung lượng: 2,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows xp/Vista/7/8/8.1/10

How many days, phần mềm đếm ngược thời gian tiện ích và phù hợp cho những người quan tâm tới những ngày kỷ niệm hay sự kiện quan trọng của cá nhân cũng như của xã hội. Ngoài những chức năng xem lịch, phần mềm còn có tính năng giúp người dùng xem còn bao nhiều ngày, năm nữa thì tới ngày, năm kỷ niệm mình đang chờ đợi và tất cả đều được thể hiện trên thanh Tasbar.

How many days với giao diện màn hình chính

Phần mềm có tính năng thể hiện những ngày, tháng, năm đặc biệt của những sự kiện trọng đại trong 1 năm. Với tính năng này, nó thích hợp cho những người thường xuyên làm việc với máy tính hơn là trên điện thoại, một công cụ nhắc nhở người dùng luôn quan tâm tới những kỷ niệm ngày cưới, ngày sinh nhật hay ngày lễ trọng đại của đất nước cũng như của mình một cách đều đặn và thường xuyên hơn.

Cho dù đó có là ngày Halloween, Thanksgiving, Christmas hay những ngày kỉ niệm, sinh nhật của ai đó, hầu hết người dùng cũng muốn biết hiện tại mình phải chờ ngày đó đến bao lâu nữa, để mình có thể lên kế hoạch một cách rõ ràng và cụ thể.

How many days với giao diện thể hiện số ngày đếm ngược

Chi tiết tính năng của phần mềm đếm ngược thời gian How many days

Giao diện nhỏ và trực quan

Mặc dù nó yêu cầu người dùng phải giải nén file lưu trữ và cài đặt chương trình, nhưng việc thiết lập cài đặt chương trình lại rất trực quan, nhanh và đơn giản, không yêu cầu người dùng phải chú ý từng bước mới có thể thực hiện được. Ứng dụng đi kèm với 1 giao diện dễ hiểu và rõ ràng trong 1 cửa sổ nhỏ.

Giao diện không có quá nhiều nút lựa chọn, nghĩa là bạn có thể chọn những dữ liệu mình muốn, cài đặt nó hay để dạng ẩn đều được. Nếu bạn đang sử dụng Windows 7 hay những thế hệ Windows sau đó, người dùng cũng không thể xem số ngày đếm đếm ngược trên thanh tasbar. Trong trường hợp này, bạn có thể truy cập vào phần Properties, nơi có chứa mục Never Combine, hãy chọn nút mình muốn.

How many days với giao diện tự động đếm ngày

Tính năng đơn giản và trực quan

Chức năng của ứng dụng khá đơn giản, nghĩa là bạn có thể xem số ngày được đếm ngược sau khi nhập ngày kỷ niệm của mình vào. Bạn nên biết rằng ứng dụng này được thiết kế có kèm theo 1 bảng tính chuẩn cho phép duyệt ngày, tháng hay năm.

1 ứng dụng giúp thể hiện số ngày đếm ngược hiệu quả

Nếu bạn đang đau đầu khi phải ngồi tính ngày, tháng, năm của thời gian về trước, muốn biết ngày này năm trước hay năm sau cách nhau bao nhiêu và đó cụ thể là ngày nào. Đặc biệt, với những ai thường xuyên phải làm việc với thời gian như tính số ngày trong quá khứ, hiện tại và tương lai, những người muốn biết trước lịch để lên kế hoạch cho mình. Với người thích quan tâm tới lịch hay thời gian, How many days chính là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất cho họ.

Tóm lại, bạn có muốn sở hữu một ứng dụng nhắc nhở thời gian không? Bạn có muốn biết mình còn bao lâu để chuẩn bị một món quà hay một dự án gửi tặng người thân không? Hãy tải ngay ứng dụng này về cho máy tính của mình thêm đa chức năng và tiện dụng hơn nhé!

Minh Châu

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,4 MB
  • Lượt xem: 2.331
  • Lượt tải: 1.160
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows xp/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm