HTC Power To Give for Android 1.0.755684 Chia sẻ năng lượng thừa điện thoại Android

Tải về

3 (1) HTC Corporation Miễn phí 44 Dung lượng: 4,4 MB Ngày: Yêu cầu: Android 1.5 and up

Ngày nay, có tới hàng triệu chiếc điện thoại được sử dụng hàng ngày. Việc kết hợp khả năng xử lý mạnh mẽ của tất cả các thiết bị này sẽ tạo ra sức ảnh hưởng lớn tới nghiên cứu khoa học và đóng góp to lớn đối với sự phát triển của loài người. Tất cả sẽ thành hiện thực nếu chúng ta cùng làm việc với nhau.

Với HTC Power To Give for Android, khả năng nghiên cứu phương thuốc chữa bệnh ung thư, bệnh Alzheimer - hội chứng mất trí nhớ, AIDS - giúp hiểu hơn về thay đổi thời tiết, du lịch vào không gian - tất cả đều nằm trong tầm tay. Bằng cách tải HTC Power To Give, cắm sạc và kết nối với mạng Wifi, điện năng dư thừa của thiết bị sẽ trở thành một phần của mạng lưới khổng lồ, cung cấp sức xử lý mạnh mẽ cho một dự án nào đó mà người dùng lựa chọn.

HTC Power To Give for AndroidHTC Power To Give for AndroidHTC Power To Give for Android

Y tế, môi trường, khoa học và nhiều dự án khác sẽ được hưởng lợi. Đó là những dự án có thể mất hàng trăm năm mới hoàn thành sẽ được thực hiện trong một thời gian ngắn hơn đáng kể.

Những con số ấn tượng có thể hoàn thành được với sự trợ giúp của bạn. Hãy cùng tham gia dự án này. HTC Power To Give là gì?

HTC Power To Give là một ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng cách để đóng góp cho nghiên cứu khoa học ở những lĩnh vực khác nhau (ví như sinh học, vật lý và thiên văn học).

Nghiên cứu khoa học thường yêu cầu một lượng lớn năng lượng xử lý. HTC Power To Give cho phép người dùng đưa thiết bị Android của mình trở thành một phần của hệ thống xử lý này bất kỳ khi nào bạn không sử dụng nó.

HTC Power To Give hoạt động như nào?

HTC Power To Give hoạt động như một trung gian để kết nối thiết bị smartphone tới những dự án nghiên cứu khác nhau, cho phép ứng dụng từ những dự án được hỗ trợ có thể hoạt động và giao tiếp với server trung tâm.

Những vấn đề nghiên cứu sẽ bị chia nhỏ ra thành nhiều tác vụ nhỏ và phân phối trên mạng lưới thiết bị smartphone. Khi ứng dụng này hoạt động, nó sẽ tải phần mềm dự án cần thiết về, sau đó quản lý các phép tính cần thiết cho để xử lý từng tác vụ một. Sau khi hoàn thành, kết quả sẽ được đăng tải lên server trung tâm của dự án và tác vụ mới sẽ được bổ nhiệm tiếp.

Làm thế nào để bắt đầu?

Tải ngay HTC Power To Give for Android và cài đặt nó. Khi ứng dụng này chạy, người dùng sẽ được hỏi chọn một trong số các dự án mà bạn muốn ủng hộ. Đăng kỳ tài khoản để bắt đầu.

Năng lượng dư thừa sẽ chỉ được sử dụng (ứng dụng sẽ chỉ chạy) khi điện thoại kết nối với mạng Wifi và cắm sạc.

Liệu tuổi thọ pin có bị ảnh hưởng?

HTC Power To Give sẽ chỉ hoạt động khi thiết bị được cắm sạc và pin đã được sạc đầy 90% (cài đặt mặc định). Tuổi thọ pin sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Thêm vào đó, thời gian sạc pin sẽ không bị kéo dài lâu.

HTC Power to Give sử dụng bao nhiêu bộ nhớ trong?

Người dùng có thể thay đổi lượng bộ nhớ trong mà ứng dụng HTC Power To Give sử dụng nếu bạn cảm thấy khả năng hoạt động của điện thoại bị ảnh hưởng (theo mặc định là 10% nếu thiết bị sở hữu 1 GB RAM, và 25% đối với những thiết bị có 1 GB RAM trở lên).

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.755684
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,4 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 1.5 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm