Human Anatomy Atlas 2021 cho iOS 2021.2.24 Atlas giải phẫu cơ thể người chi tiết, thực tế

Tải về

4 (1) Argosy Publishing Tính phí 243

Human Anatomy Atlas 2021 là một tài liệu tuyệt vời đang được sử dụng bởi hàng triệu chuyên gia y tế, sinh viên ngành y và những người đam mê giải phẫu để quan sát bên trong và hiểu rõ hơn về cơ thể người.

Human Anatomy Atlas cung cấp bản đồ giải phẫu cơ thể chi tiết

Human Anatomy Atlas cung cấp hàng nghìn mô hình để giúp người xem hiểu và nhận biết cách cơ thể con người trông như thế nào và hoạt động ra sao, bao gồm cả các định nghĩa ở cấp độ sách giáo khoa. Bạn có thể sử dụng nó làm tài liệu tham khảo, thay cho một cuốn sách giáo khoa về giải phẫu hoặc tạo trải nghiệm phòng thí nghiệm ảo.

Ứng dụng atlas này có tới hơn 10.000 mô hình giải phẫu với các mô tả bằng tiếng Anh, Tây ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Nhật và tiếng Trung giản thể. Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực y tế hoặc dự định hoạt động trong lĩnh vực này, Human Anatomy Atlas là một ứng dụng giải phẫu bắt buộc phải có.

Human Anatomy Atlas là tài liệu để mọi người quan sát bên trong và hiểu rõ hơn về cơ thể người
Human Anatomy Atlas là tài liệu để mọi người quan sát bên trong và hiểu rõ hơn về cơ thể người

Tải ứng dụng Human Anatomy Atlas cho iOS

Human Anatomy Atlas là bản đồ giải phẫu người cung cấp các bản đồ giải phẫu hoàn chỉnh nhất hiện nay, cũng như trải nghiệm hoàn toàn không có quảng cáo, cực kỳ dễ sử dụng, hoạt động mượt mà, nhanh chóng. Gói trả phí cơ bản khi tải game bao gồm các mô hình giải phẫu tổng thể hoàn chỉnh của nam và nữ, có thể mổ xẻ; các mô hình giải phẫu phản chiếu chọn lọc hình ảnh động mẫu.

Ngoài ra, bạn có thể mua thêm phần mở rộng của tập bản đồ gồm các mô hình nha khoa 3D chi tiết hơn và hình ảnh động giải thích sinh lý học và các bệnh phổ biến.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2021.2.24
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 534
  • Lượt tải: 243
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế