Human Evolution cho Android 1.1.9.8 Game Sự tiến hóa của loài người

Tải về

5 (2) WazzApps Casual Miễn phí 173

Human Evolution là một game clicker (tap liên tục vào màn hình cảm ứng) cực kỳ thú vị. Bạn sẽ được trải qua sự tiến hóa của tất cả sự sống trên trái đất, từ một sinh vật đơn bào trở thành một cá thể sống ở thời hiện đại.

Đi qua các giai đoạn tiến hóa của loài người
Đi qua các giai đoạn tiến hóa của loài người trong game Human Evolution

Chào mừng bạn đến với trò chơi tiến hóa Human Evolution. Trong game, bạn có thể đi qua tất cả các giai đoạn tiến hóa bằng cách kết hợp các sinh vật với nhau và tiến hóa từ sinh vật bậc thấp lên một cấp cao hơn: từ một đơn bào dần dần tiến lên thành con người hiện đại. Đừng bỏ lỡ cơ hội để khám phá sự tiến hóa của thế giới, vừa vui chơi, vừa học tập cực kỳ thú vị.

Nhiệm vụ của người chơi là phát triển và lên cấp các sinh vật. Ghép 2 sinh vật đơn bào hoặc nhiều cá thể giống hệt nhau, kết hợp với yếu tố gen di truyền của chúng và xem kết quả. Mua thêm tinh thể để tăng tốc độ tiến hóa.

Tiến lên một cấp độ mới của loài người là cyborg và robot
Tiến lên một cấp độ mới của loài người là cyborg và robot

Hãy thử nghiệm các cách kết hợp khác nhau và tìm hiểu về nguồn gốc tiến hóa của loài người. Không giống như các game clicker khác, trò chơi Human Evolution không phải là việc lai giống giữa những sinh vật không có thật. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra các cyborg, robot thông minh bằng cách đi qua tất cả giai đoạn tiến hóa của vi khuẩn, cua, thằn lằn, hải cẩu, chó, khỉ, người tiền sử và người cổ đại.

Ghép các sinh vật cùng cấp để tạo ra cá thể ở cấp cao hơn
Ghép các sinh vật cùng cấp để tạo ra cá thể ở cấp cao hơn

Bạn được tìm hiểu sự tiến hóa toàn diện của mèo, chó, chim và cả con người. Đây thực sự là một trò chơi về sự phát triển của sự sống trên trái đất.

Đồ họa, hình ảnh game 3D đẹp mắt
Đồ họa, hình ảnh game 3D đẹp mắt

Trò chơi hành động Human Evolution được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp, bắt mắt. Các gen, sinh vật được mô phỏng chân thực, sinh động và thú vị mang lại cảm hứng cho người chơi. Human Evolution được cung cấp miễn phí để tải về máy và thưởng thức. Chơi game và khám phá ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.110
  • Lượt tải: 173
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm