Hùng Long Phong Bá Phim hành động Việt Nam

6.8/10 (17) Lượt xem: 10.071 Phát hành: Galaxy Play Năm: 2022 Đạo diễn: Toni Dương Bảo Anh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hùng Long Phong Bá là một bộ phim Việt Nam thuộc thể loại võ thuật, hành động, tâm lý xã hội của đạo diễn Toni Dương Bảo Anh. Phim này, lấy bố cảnh vào thời hỗn loạn của các băng đảng tự phát, để tranh giành địa bàn, chúng không ngại thanh trừng lẫn nhau, bất chấp luật lệ cho tới khi chia thành 4 thế lực được gọi là “Cường - Hào - Chấn - Hưng”, tạo ra cán cân trong thế giới ngầm lúc bây giờ.

Nội dung của phim Hùng Long Phong Bá sẽ xoay quanh hành trình của 4 chàng trai quê gồm: Hùng (Tùng Min đóng), Long (Steven Nguyễn đóng), Phong (Võ Đình Hiếu đóng), Bá (Trầm Minh Hoàng đóng), bước chân lên thành phố với đầy tham vọng, nhưng trớ trêu thay cả bốn người bạn đều vô tình vườn vào một cuộc chiến thế giới ngầm. Từ đây, giữa công lý và sinh tồn không cho phép họ đưa ra lựa chọn.

Khi kết thúc phần 1, thì ở phần 2 của bộ phim, sau khi cái chết của Hùng, Long, Phong, Bá đã rút khỏi thế giới ngầm để sống cuộc đời bình yên. Nhưng, thế lực mới nổi lên với những màn thanh trừng tàn độc, một lần nữa kéo họ vào con đường bóng tối.

Hiện tại, bộ phim này sẽ chính thức được phát sóng trên hệ thống của ứng dụng Galaxy Play.

Trailer phim Hùng Long Phong Bá 2

Thông tin thêm phim Hùng Long Phong Bá

Thời lượng:Phần 1: 5 tập, Phần 2: 5 tập, 30 phútt/tập
Diễn viên:Tùng Min, Steven Nguyễn, Võ Đình Hiếu, Trầm Minh Hoàng, Công Ninh, Tiểu Bảo Quốc, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Hoa, Phan Ngân, Vũ Ngọc Anh…
Đạo diễn:Toni Dương Bảo Anh
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Hùng Long Phong Bá

Poster phim Hùng Long Phong Bá
Poster phim Hùng Long Phong Bá
  • 29.338 lượt xem