Hùng Long Phong Bá Phim hành động Việt Nam

6.5/10 (27) Lượt xem: 16.552 Phát hành: Galaxy Play Năm: 2024 Đạo diễn: Toni Dương Bảo Anh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hùng Long Phong Bá là một bộ phim Việt Nam thuộc thể loại võ thuật, hành động, tâm lý xã hội của đạo diễn Toni Dương Bảo Anh. Phim này, lấy bố cảnh vào thời hỗn loạn của các băng đảng tự phát, để tranh giành địa bàn, chúng không ngại thanh trừng lẫn nhau, bất chấp luật lệ cho tới khi chia thành 4 thế lực được gọi là “Cường - Hào - Chấn - Hưng”, tạo ra cán cân trong thế giới ngầm lúc bây giờ.

Hùng Long Phong Bá xoay quanh 4 chàng trai trẻ là Hùng (Tùng Min), Long (Steven Nguyễn), Phong (Võ Đình Hiếu) và Bá (Trầm Minh Hoàng) rời quê lên thành phố với khát vọng đổi đời, kiếm tiền một cách chân chính. Tuy nhiên, do cuộc đời xô đẩy vô tình vướng vào vòng xoáy tranh đấu của thế giới ngầm, bộ tứ đã đánh mất chính mình, sự lương thiện vốn có và thậm chí cả tình anh em đáng trân trọng bấy lâu.

Ở phần 2 của Hùng Long Phong Bá, sau cái "chết" của Hùng, ba người còn lại đã quyết định rút khỏi thế giới giang hồ, mở quán ăn và lựa chọn sống cuộc đời bình yên. Nhưng "giang hồ đường một chiều, vào dễ khó ra", thế lực hắc ám mới nổi lên ở Bắc Cảng với những màn thanh trừng tàn độc, một lần nữa kéo họ vào con đường tăm tối.

Hùng Long Phong Bá 3 chính thức ra mắt vào ngày 27/06/2024 và được phát sóng trên hệ thống của ứng dụng Galaxy Play.

Nội dung phim Hùng Long Phong Bá 3

Poster phim Hùng Long Phong Bá 3
Poster phim Hùng Long Phong Bá 3

Phần 3 của Hùng Long Phong Bá tiếp nối câu chuyện sau khi Hai Cường bị bắt, A Hào không thể một mình kiểm soát tất cả cùng lúc. Điều này khiến "thứ bột trắng" và lũ tội phạm ngày càng tung hoành ở Chợ Lớn, đồng thời những cuộc đấu tranh chống tội phạm cũng được thúc đẩy.

Tình trạng này ảnh hưởng tiêu cực tới lợi ích của một nhóm người trong bóng tối, buộc họ phải thả hổ về rừng để tìm người thay vị trí của Hai Cường để lên nắm quyền. Tình anh em của Hùng, Long và Phong lại một lần nữa đứng trước thử thách khi mỗi người phải đưa ra lựa chọn khó khăn giữa nghĩa vụ, tham vọng hoặc sinh mạng, phải đối đầu nhau giữa hai chiến tuyến.

Trailer phim Hùng Long Phong Bá 3

Thông tin về phim Hùng Long Phong Bá

Thời lượng:Phần 1: 5 tập, Phần 2: 5 tập, 30 phút/tập, Phần 3: 6 tập
Diễn viên:Tùng Min, Steven Nguyễn, Võ Đình Hiếu, Trầm Minh Hoàng, Công Ninh, Tiểu Bảo Quốc, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Hoa, Phan Ngân, Vũ Ngọc Anh…
Đạo diễn:Toni Dương Bảo Anh
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên
  • 42.740 lượt xem