Hungry Shark Evolution Game cá mập chinh phục đại dương

Tải về

4 (613) Ubisoft Entertainment Miễn phí 80.991

Hungry Shark Evolution miễn phí cho Windows là cuộc phiêu lưu của chú cá mập trong thế giới đại dương rộng lớn. Người chơi sẽ vào vai một chú cá mập háu đói, đi săn mồi trong đáy đại dương xanh thẳm và chinh phục vị trí chúa tể đại dương của mình.

Hungry Shark Evolution
Giao diện của game cá mập săn mồi Hungry Shark Evolution

Không giống như những tựa game Endless Run thông thường, khi mà người chơi phải chạy thục mạng để thoát khỏi sự truy đuổi nào đó. Họ chỉ có hai sự lựa chọn hoặc là chạy hoặc là chết. Game Hungry Shark Evolution sẽ hoán đổi vị trí của người chơi, thay vì bị đuổi, họ sẽ là kẻ đi truy đuổi, thu thập tất cả những chiến lợi phẩm trên đường bơi, biến thành một con cá mập khát máu, đáng sợ nhất dưới đáy đại dương.

Chơi game Hungry Shark trên máy tính và điều khiển cá mập ăn bất cứ thứ gì từ cá nhỏ đến cá to, thậm chí cả thuyền của ngư dân. Ban đầu chú chỉ là một con cá mập nhỏ, bạn sẽ phải giúp chú săn mồi, và khi trưởng thành chú sẽ trở thành cá mập trắng nặng đến 10 tấn.

Với đồ họa 3D đẹp lung linh, hiệu ứng âm thanh phối hợp nhịp nhàng với tình tiết game càng làm tăng thêm sự gay cấn và kịch tính trong mỗi chuyến săn mồi của cá mập. Hãy kiểm soát chú cá mập đang rất đói, tồn tại càng lâu càng tốt bằng cách ăn tất cả mọi thứ mà bạn bắt được.

Hungry Shark Evolution
Màn chơi mới trong game cá mập chinh phục đại dương Hungry Shark Evolution

Phiên bản game Hungry Shark mới nhất cập nhật có thêm chú cá mập Megalodon, một loài siêu cá mập khổng lồ sống ở thời tiền sử cuối kỉ Oligocen và kỷ Neogen khoảng 28-1,5 triệu năm trước. Đây là loài cá mập mạnh nhất và có kích thước lớn hơn rất nhiều so với cá mập trắng lớn ngày nay và còn là một kẻ săn mồi siêu hạng. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị hơn.

Tính năng chính của game cá mập săn mồi Hungry Shark Evolution

  • Điều khiển trực quan với đồ họa 3D sắc nét.
  • 11 loại cá mập đặc biệt để phát triển và nâng cấp.
  • Mở khóa Baby Shark và bổ sung những tính năng tuyệt vời khác.
  • Một thế giới tự do, rộng lớn để phiêu lưu, săn mồi và thống lĩnh.
  • Khám phá 15 kho báu bị chìm dưới đáy đại dương.
  • Nhiều sinh vật kỳ lạ và tuyệt vời để ăn.
  • Hơn 70 nhiệm vụ để hoàn thành.
  • Tính năng kết nối với mạng xã hội Facebook.
  • Thưởng combo và Gold Rush để đạt được những điểm số cao hơn.

Hungry Shark Evolution
Đồ họa đẹp lung linh của game Hungry Shark Evolution

Cách chơi game cá mập điên Hungry Shark Evolution

Với phiên bản Hungry Shark Evolution cho máy tính, người chơi sẽ sử dụng chuột để điều khiển, di chuyển chú cá mập dưới đáy đại dương, và đôi khi cả trên không trung để săn mồi.

Mặc dù chú cá háu đói có thể ăn bất cứ thứ gì tìm được trên đường đi, nhưng có những sinh vật khi ăn phải sẽ làm giảm sức khỏe của chú cá. Bạn sẽ thấy góc trên bên phải màn hình có một thanh màu xanh lá, nó chính là thước đo máu của chú cá mập. Thanh máu sẽ liên tục giảm đi nếu trong một khoảng thời gian nhất định bạn không săn được con mồi nào. Đặc biệt khi bạn chơi với chú cá mập đầu tiên, cần tránh ăn phải những sinh vật không tốt cho sức khỏe của nó như sứa, đặc biệt là sứa xanh và sứa hồng. Hãy tránh xa những con cá sư tử có gai, vằn đỏ, bởi chúng sẽ tiêm nọc độc vào chú cá, làm nó quay cuồng và giảm máu rất nhanh. Ngoài ra, bạn có thể xem mức độ nguy hiểm của các loại thức ăn trong phần Museum.

Cá sư tử
Những con cá sư tử màu đỏ rất đẹp nhưng lại đầy nọc độc

Museum
Xem mức độ nguy hiểm của các loại thức ăn trong Museum

Trong khi bơi dưới đáy đại dương bạn cũng sẽ nhìn thấy những biển cảnh báo vùng có thủy lôi, hãy cảnh giác khi bơi qua đó, nếu con cá của bạn còn ở những cấp độ thấp, va phải những quả thủy lôi này nó sẽ mất mạng ngay lập tức. Hơn nữa, thủy lôi cũng có nhiều loại, bạn có thể xem mức độ nguy hiểm của từng loại trong Museum.

Thủy lôi
Tốt hơn hết là hãy tránh xa những quả thủy lôi lơ lửng dưới đáy đại dương

Bên cạnh việc săn mồi bạn đừng quên tìm kiếm những vỏ ốc, bởi nó sẽ mở ra những nhiệm vụ mới, hấp dẫn cho bạn. Hoàn thành những nhiệm vụ này bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá. Phần thưởng hàng ngày cũng nằm đâu đó dưới đáy đại dương, bên cạnh những kho báu chìm sâu dưới đáy biển, bạn hãy chịu khó đi loanh quanh để tìm và thu thập chúng. Những phần thưởng này có thể là vàng, đá quý giúp bạn mua được cá mập cao cấp hơn có khả năng ăn được sứa, cá sư tử, hoặc những vật phẩm có khả năng bảo vệ, hồi sinh chú cá.

Thu thập vỏ ốc
Thu thập vỏ ốc để mở khóa những nhiệm vụ thú vị

Nhiệm vụ
Kiểm tra và hoàn thành các nhiệm vụ trong Missions để có được những phần thưởng giá trị

Để kiếm được nhiều điểm và tiền vàng bạn phải giữ cho chú cá mập tồn tại càng lâu càng tốt, và phải đảm bảo sức khỏe cho nó. Hãy chú ý đến thanh tiền màu vàng bên dưới cửa sổ chơi game, khi bạn ăn được cá liên tục nó sẽ đầy dần lên, đến khi đầy hẳn, bạn sẽ có một "bữa tiệc tiền vàng" khi ăn cá trong một khoảng thời gian ngắn. Vì thế, cố gắng làm đầy nó và tận dụng những khoảnh khắc vàng ấy để kiếm tiền. Sử dụng số tiền kiếm được để nâng cấp các chỉ số cho cá mập như kỹ năng săn mồi, tốc độ, boost, mua thêm đồ đạc để bảo vệ chú cá, gia tăng khả năng tấn công.

Nâng cấp các chỉ số cho cá mập
Nâng cấp tốc độ, khả năng săn mồi và boost cho cá mập

Mua đồ cho cá mập
Mua súng laser để tiêu diệt được nhiều con mồi hơn

Khi chú cá mập xuống sâu dưới đáy biển, áp lực nước sẽ khiến sức khỏe của chú giảm đi nhanh chóng, vì thế bạn sẽ phải săn mồi liên tục hoặc phải bơi ngược lên khi nhìn thấy cảnh báo.

Xuống quá sâu gây nguy hiểm
Bơi xuống quá sâu sẽ khiến chú cá mập nhanh mệt

Nếu ghi được số điểm 500.000 bạn có thể tiến vào vùng biển bí mật với những loài cá vô cùng đặc biệt. Đáy đại dương bao la còn rất nhiều điều bí ẩn đang chờ bạn khám phá đấy, hãy cố gắng đạt được những thành tích cao hơn để đón nhận những bất ngờ thú vị.

Mở khóa vùng bí mật
Mở khóa vùng biển bí mật với những loại cá độc đáo

Chú cá mập bé còn vụng về và phải học hỏi rất nhiều trong thế giới đại dương rộng lớn. Mỗi cuộc săn mồi chú cũng lớn hơn, khéo léo hơn và đáng sợ hơn. Dần dần, những người thợ lặn, các con cá mập khác cũng sẽ phải khiếp sợ. Sau cùng sẽ là cuộc chiến với những chiếc tàu ngầm lớn và biển cả đại dương bao la thành thế giới của riêng chú.

Hungry Shark Evolution
Chú cá mập háu đói ăn cả thuyền trong Hungry Shark Evolution

Những cấp độ đầu khá dễ dàng để hoàn thành nhiệm vụ, càng về sau càng khó khăn và phức tạp hơn. Nhưng càng ở cấp độ cao bạn sẽ càng bị cuốn sâu vào cuộc phiêu lưu chinh phục đại dương này, khi mà chú cá mập trở nên mạnh mẽ và không điều gì có thể ngăn cản nó truy bắt con mồi. Thăng cấp để mở khóa những loài quái vật khét tiếng nhất của biển sâu: Mako Shark - cá mập Mako, Hammerhead - cá đầu búa, Tiger Shark - cá mập hổ - và loài nguy hiểm nhất là Great White - cá mập trắng.

Hungry Shark Evolution
Cá mập thậm chí còn bay lên không trung để săn mồi

Nếu đã nhàm chán với những cuộc phiêu lưu trong rừng sâu, trên tường thành hay trong không trung thì bạn có thể download Hungry Shark Evolution để tận hưởng cảm giác vi vu dưới đáy đại dương, trải nghiệm hành trình sống còn của những cá mập háu đói.

Lưu ý: Ứng dụng này có chức năng mua trong khi chơi, cho phép bạn mua ngọc và tiền để nâng cấp cá mập hay mua phụ kiện. Ngọc và tiền có thể được thu thập trong game mà không cần phải mua, hoặc bằng cách xem quảng cáo ở màn hình kho báu. Hiện tại game mới chỉ có phiên bản cho hệ điều hành Windows 8.1 trở lên.

Bích Thủy

4 (613) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 125,6 MB
  • Lượt xem: 92.585
  • Lượt tải: 80.991
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hungry Shark

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm