Hunt Cook: Catch and Serve cho iOS 2.9.0 Game săn bắn động vật và quản lý nhà hàng thú vị

Tải về

3 (1) SELECT BUTTON Miễn phí

Hunt Cook: Catch and Servetrò chơi mô phỏng nhà hàng miễn phí, độc đáo đến từ nhà phát triển Select Button. Game lấy bối cảnh thiên nhiên nơi người chơi săn thú hoang dã, thu thập nguyên liệu và sử dụng chúng để nấu ra các món ăn cho khách hàng của mình. Xây dựng một thực đơn sáng tạo để giúp nhà hàng Cafe Hunt Cook của bạn phát triển mạnh mẽ.

Hunt Cook cho bạn điều hành một nhà hàng chế biến động vật hoang dã

Săn bắn động vật và quản lý nhà hàng trong game Hunt Cook: Catch and Serve cho iOS

Săn thú

Bắt đầu game, bạn vào vai người học việc của một đầu bếp bậc thầy và chú chó đáng yêu tên The Boss. Hãy tham gia cùng họ trong cuộc phiêu lưu săn thú và nấu ăn tuyệt vời, hấp dẫn này.

Việc săn bắn chủ yếu là chấp nhận rủi ro để có được phần thưởng tốt hơn. Hãy cố gắng kiếm được nhiều thịt hơn với “Full Hunts”, trong đó bạn cần hoàn thành một trò chơi nhỏ hoặc chọn Quick Hunt để đảm bảo nhận được một lượng thịt nhỏ hơn. Khi ở chế độ Full Hunt, hãy đuổi theo con mồi trước khi hết thời gian. Sử dụng các nút mũi tên để tránh chướng ngại vật và lao vào con mồi!

Săn bắn động vật, sau đó chế biến các món ăn và phục vụ khách hàng

Quản lý nhà hàng

Quản lý nhà hàng cũng là một khía cạnh thú vị của trò chơi. Có rất nhiều món ăn được làm từ động vật hoang dã mà bạn có thể phục vụ cho thực khách, và có nhiều công thức nấu ăn mới để gamer mở khóa. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn cần phải làm sạch đồ săn được trước khi đem đi nấu. Ngoài ra còn có rất nhiều nguyên liệu quý hiếm mà bạn có thể mua ở siêu thị. Nơi này cũng bán rất nhiều dụng cụ săn bắn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần nâng cấp kỹ năng và phát triển nhà hàng của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Nhìn chung, Hunt Cook: Catch and Serve thực sự là một trò chơi rất gây nghiện. Game cực thích hợp cho những ai yêu thích thể loại mô phỏng trang trại hoặc quản lý nhà hàng dễ thương, sống động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hunt Cook

Liên quan, thay thế