Pizza Ready cho iOS 1.1.0 Game mô phỏng quản lý nhà hàng pizza

Tải về

3 (1) Supercent Miễn phí 27

Pizza Ready là một trò chơi mô phỏng thông thường, cho bạn quản lý một tiệm bánh pizza, tạo ra một thương hiệu mới thu hút ngày càng nhiều khách quen. Để mở rộng kinh doanh, bạn sẽ phải đầu tư khôn ngoan và thu lợi nhuận ngày càng nhiều từ việc bán hàng.

Xây dựng đế chế pizza của riêng bạn trong game Pizza Ready

Pizza Ready là game quản lý tiệm bánh pizza gây nghiện

Trong game Pizza Ready, bạn bắt đầu bằng việc mở cửa hàng đầu tiên bằng số tiền ít ỏi mà mình tiết kiệm được. Sau khi xây dựng xong cửa tiệm, bạn sẽ chuẩn bị mọi thứ để mua một chiếc lò nướng nhằm biến miếng bột thành món ngon đặc trưng nước Ý.

Được thiết kế với đồ họa 3D, người chơi Pizza Ready sẽ dễ dàng hình dung các hành động diễn ra ở mọi ngóc ngách trong tiệm bánh pizza của mình. Thiết kế màn hình dọc của game cho phép bạn kiểm soát tiến độ của nhân viên bằng một tay.

Đầu tư tiền hiệu quả

Một trong những khía cạnh quan trọng của việc chứng minh giá trị của bạn trong Pizza Ready là việc quản lý ngân sách. Ở những cấp độ đầu tiên, bạn sẽ phải đầu tư tiền của mình một cách hợp lý để thêm bàn mới trong khu vực ăn uống, đồng thời mở rộng nhà bếp để nướng ngày càng nhiều pizza.

Cũng giống như trong cuộc sống thực, chỉ khi tìm được sự cân bằng phù hợp trong mọi khía cạnh kinh doanh, bạn mới đảm bảo thực khách sẽ hài lòng sau mỗi lần ghé quán.

Chế biến pizza và phục vụ thực khách, dần mở rộng đế chế kinh doanh của bạn

Tải game mô phỏng quản lý Pizza Ready miễn phí về quán để chứng minh bạn có tài năng bẩm sinh trong việc quản lý kinh doanh nhà hàng. Thuê những đầu bếp làm bánh pizza giỏi nhất trong khu vực và nướng từng loại bột một cách cẩn thận để khách hàng hài lòng khi thưởng thức những chiếc bánh của bạn. Bằng cách này, người chơi có thể tăng lợi nhuận và mở các cửa hàng mới để mở rộng đế chế pizza của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 289,5 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.5 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pizza Ready

Liên quan, thay thế