Hướng dẫn tải, sử dụng app CK Club trên điện thoại

Cách tích điểm trên Circle K
  • 1 Đánh giá

CK Club (Circle K) là một ứng dụng tích điểm dành cho những khách hàng của hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K. Ngoài việc, tích điểm khi mua hàng, thì ứng dụng này còn giúp cho người dùng nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, hiển thị danh sách cửa hàng trong khu vực hoặc theo thành phố, hỗ trợ đường đi tới cửa hàng Circle K gần mình nhất. Đặc biệt hơn, tại app này còn hỗ trợ cho người dùng thanh toán trực tuyến những loại hóa đơn: tiền điện, tiền nước, tiền truyền hình cáp,....

Hiện tại, để dễ dàng quản lý và tích điểm khi mua hàng tại cửa hàng tiện lợi Circle K, hay nhận nhiều ưu đãi đến từ hệ thống của cửa hàng, thì chúng ta cần phải cài đặt và tạo tài khoản CK Club trên điện thoại của mình. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn tải, sử dụng app CK Club trên điện thoại, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng CK Club trên điện thoại

Phía dưới đây sẽ là các bước thực hiện để tài app CK Club cho các dòng điện thoại Android, mọi người có thể thực hiện tương tự đối với phiên bản iOS.

Hướng dẫn nhanh:

Ấn vào nút Tải về ở phía bên trên > Chạm vào nút Cài đặt > Đợi ứng dụng được tải về điện thoại > Nhấn vào nút Mở và bắt đầu sử dụng app CK Club.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để cài đặt ứng dụng này, thì đầu tiên chúng ta sẽ nhấn vào nút Tải về, ở phía trên.

Bước 2: Lúc này màn hình chuyển sang giao diện tải ứng dụng trên Cửa hàng Google Play, ấn vào nút Cài đặt.

Bước 3: Chờ đợi một lát để quá trình download ứng dụng về máy được hoàn tất, sau đó chạm vào nút Mở và bắt đầu sử dụng CK Club.

Hướng dẫn tạo tài khoản CK Club

Hướng dẫn nhanh:

Nhập thông tin cần thiết > Nhấn vào nút Continue > Điều mã OTP > Ấn vào nút Tiếp tục > Hệ thống tự động đăng nhập tài khoản.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, tại giao diện đăng ký tài khoản CK Club, nhập thông tin cần thiết gồm: Số điện thoại, Họ tên, Ngày sinh,... Sau đó, ấn vào nút Continue.

Bước 2: Khi này hệ thống của ứng dụng sẽ gửi mã xác thực về tin nhắn điện thoại của mình. Điền mã OTP này, rồi chạm vào nút Tiếp tục.

Bước 3: Bây giờ, người dùng tự động đăng nhập tài khoản và bắt đầu sử dụng ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng app CK Club trên điện thoại

Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Kho quà ở phía bên dưới màn hình, tại đây chúng ta sẽ thấy được những phần quà dành cho mình khi đã kích hoạt tài khoản CK Club.

Để tìm kiếm cửa hàng tiện lợi Circle K gần mình nhất, thì ở trang chủ của app này, chúng ta sẽ ấn vào mục Thêm, sau đó chạm vào mục Tìm cửa hàng. Khi này, trên màn hình sẽ hiển thị ra địa chỉ toàn bộ cửa hàng Circle K đang ở gần vị trí hiện tại.

Ngoài ra, để tích điểm khi mua hàng trong cửa hàng Circle K thì lúc thanh toán, tại trang chủ của ứng dụng này, các bạn hãy ấn vào nút My ID. Trên màn hình sẽ hiển thị hình ảnh mã QR tài khoản tích điểm của mình, hãy đưa mã QR cho nhân viên tại quầy thanh toán để họ quét mã và tích điểm khi mua hàng của mình.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt, sử dụng app CK Club trên điện thoại, giúp cho mình có thể quản lý và tích điểm khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K trên toàn quốc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 13/09/2022
  • 300 lượt xem
Xem thêm: CK Club Circle K