Hướng dẫn vượt qua từng vòng chơi của Fall Guys

  • 1 Đánh giá

Fall Guys là game hành động sinh tồn với đồ họa dễ thương và lối chơi hài hước, khác biệt hoàn toàn so với những tựa game cùng thể loại. Trong trò chơi này, rất nhiều người chơi tranh đấu nhau để vượt qua các màn chơi và trở thành người sống sót cuối cùng.

Những mẹo sau đây sẽ hỗ trợ người chơi vượt qua 30 vòng chơi của Fall Guys và trở thành người chiến thắng duy nhất. Tuy nhiên, những mẹo này không đảm bảo chiến thắng 100% bởi trò chơi này có yếu tố vật lý vô cùng hỗn loạn, cùng những đối thủ tài năng khác.

Những thủ thuật và chiến thuật nhỏ này chủ yếu mang lại cho game thủ lợi thế cạnh tranh mà không cần phải thử nghiệm và gặp phải sai sót nào khi chơi.

Hướng dẫn vượt qua từng vòng chơi của Fall Guys

Big Fan

Mẹo để vượt qua Big Fans là không nên hành động vội vàng, đặc biệt là khi lượng người chơi đặc biệt đông đúc. Mọi người có thể nhảy từ sân này sang sân khác trên cùng một chiếc quạt, hoặc chạy xung quanh vòng xoay trung tâm, nhưng thường dễ dàng hơn nếu chỉ đợi và thực hiện theo vòng quay. Hãy luôn coi chừng những người chơi khác đang cố gắng đẩy mình ra khỏi cuộc đua.

Người chơi nên tập trung vào việc chỉ nhảy qua xà đơn, mặc dù nếu cảm thấy tự tin thì có thể vượt qua nó trong khi nhảy sang bề mặt khác.

Block Party

Cố gắng tránh đám đông, vì một khi các hàng rào thấp phát huy tác dụng, nhân vật rất dễ bị vấp và lăn ra lề nếu va vào những người chơi khác. Nhảy và lặn sang một bên có thể giúp vượt qua chướng ngại vật, nếu không có thời gian chạy nước rút đến bên cạnh chúng. Khi vòng đấu diễn ra, người chơi nên ở gần mép trước để có thể thấy điều gì sắp xảy ra tiếp theo, nhưng đừng nhảy quá xa về phía trước so với vị trí.

Dizzy Heights

Đi theo hướng của các bệ xoay và có thể nhảy qua các khối hình tam giác để tìm một lối tắt. Đừng căng thẳng về việc rơi xuống trong hiệp hai vì phần dưới rất dễ điều hướng và nhân vật có thể nhảy qua các lỗ trên. Đảm bảo nhảy lên giàn quay cuối cùng để không rơi xuống khoảng trống ẩn.

Door Dash

Theo sau những người chơi dẫn đầu, để họ xác định cửa nào sẽ phá vỡ trước và chỉ cần đi theo qua khoảng trống hiện đang mở. Lặn qua khi đối thủ và các bộ phận chướng ngại vật bắt đầu chồng chất, để lướt trên đầu chúng thay vì bị giữ lại.

Egg Scramble

Khi đang thu thập trứng ban đầu, người chơi có thể nhảy sau đó lặn xuống để ném chúng vào giỏ của mình mà không cần phải trèo ra ngoài lần nữa. Khi nhóm đã thu thập được một số lượng kha khá, hãy đứng gác trên bậc thang trên cùng để chặn các đối thủ cố gắng leo lên được bậc thang để ăn trộm trứng. Người chơi có thể tóm lấy để ngăn chúng chạy thoát hoặc làm rơi trứng.

Egg Siege

Giống như Egg Scramble, chiến thuật tốt nhất là nhanh chóng lấy càng nhiều trứng vào ổ của mình càng tốt, sau đó bắt đầu phòng thủ. Bảo vệ trứng trong vòng này khó hơn vì có 2 đường dốc dẫn ra khỏi tổ không thể được bảo vệ cùng một lúc. Tuy nhiên nếu một vài người trong nhóm đứng về một phía, mỗi người có thể tóm lấy bất kỳ đối thủ nào đang cố gắng mang trứng đi và thả chúng thẳng trở lại một lần nữa.

Cập nhật: 25/05/2022
  • 39 lượt xem