Hyrule Warriors: Age of Calamity Phần tiền truyện của The Legend of Zelda

Tải về

5 (1) Nintendo Tính phí 96 Ngày: Yêu cầu: Windows

Hyrule Warriors: Age of Calamitygame hành động hack and slash được phát triển bởi Omega Force. Game lấy bối cảnh 100 năm trước các sự kiện của The Legend of Zelda: Breath of the Wild, trong đó Link và công chúa Zelda phải tập hợp đồng minh trên khắp Hyrule để chống lại lực lượng dẫn đầu bởi Calamity Ganon độc ác, kẻ đang cố gắng hồi sinh bản thân và phá hủy vương quốc.

Hyrule Warriors: Age of Calamity là phần tiền truyện của The Legend of Zelda
Hyrule Warriors: Age of Calamity là phần tiền truyện của The Legend of Zelda

Download Hyrule Warriors: Age of Calamity

Cũng giống như bản gốc Hyrule Warriors (2014), Age of Calamity là một phiên bản crossover giữa thế giới và các nhân vật của series Legend of Zelda với gameplay của Dynasty Warriors. Cách chơi cơ bản là tham gia vào các trận chiến quy mô lớn chống lại kẻ thù, đồng thời hoàn thành các mục tiêu và thực hiện các hoạt động chiến lược như chiếm cứ điểm và chỉ huy quân đội.

Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến quy mô lớn chống lại kẻ thù
Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến quy mô lớn chống lại kẻ thù

Ngoài việc giữ lại hệ thống chiến đấu, chế tạo vật liệu và nâng cấp vũ khí từ bản gốc Hyrule Warriors, Hyrule Warriors: Age of Calamity còn kết hợp gameplay giải đố dựa trên môi trường, sử dụng công cụ Sheikah Slate và dù lượn từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Người chơi có thể nâng cấp nhân vật của mình, hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách, sử dụng tài nguyên để tiếp cận các khu vực mới, chế tạo vũ khí và nấu các loại thực phẩm có thể dùng làm vật bổ trợ.

Age of Calamity có hiệu ứng hành động mãn nhãn và đẹp mắt
Age of Calamity có hiệu ứng hành động mãn nhãn và đẹp mắt

Vũ khí trong game phiêu lưu Age of Calamity là bất khả xâm phạm và sẽ không bị hỏng theo thời gian. Bản đồ của trò chơi tương tự như bản đồ của Breath of the Wild. Người chơi có thể chọn các stage và sử dụng Sheikah Tower để khám phá giữa các khu vực. Game có 18 nhân vật có thể chơi được, trong đó có 14 nhân vật chơi thông qua tiến trình trong câu chuyện chính, 4 người còn lại có thể mở khóa bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ phụ. Bên cạnh các nhân vật, người chơi còn có thể điều khiển các Thần thú khổng lồ để tiêu diệt số lượng lớn kẻ thù.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế