DC Super Hero Girls: Teen Power Game Biệt đội nữ anh hùng DC

Tải về

5 (1) Nintendo Miễn phí 117 Ngày: Yêu cầu: Windows

DC Super Hero Girls: Teen Powergame phiêu lưu hành động vui nhộn chuyển thể từ series phim hoạt hình DC Super Hero Girls của Mỹ do Warner Bros sản xuất, kể về cuộc phiêu lưu của các nữ anh hùng phiên bản tuổi teen, bao gồm Wonder Woman, Batgirl, Bumblebee, Supergirl, Green Lantern và Zatanna, những người đang là học sinh tại trường trung học Metropolis.

DC Super Hero Girls: Teen Power là game hành động về các nữ siêu anh hùng DC
DC Super Hero Girls: Teen Power là game hành động về các nữ siêu anh hùng DC

Download DC Super Hero Girls: Teen Power

Tham gia cuộc chiến với tư cách Wonder Woman, Supergirl và Batgirl thời trẻ từ loạt phim hoạt hình DC Super Hero Girls và giải cứu Metropolis khỏi các nhân vật siêu phản diện khét tiếng nhất của DC! Mỗi anh hùng trong game DC Super Hero Girls: Teen Power có thể chiến đấu với kẻ xấu bằng một bộ khả năng độc đáo: Wonder Woman sử dụng kỹ năng chiến binh với Lasso of Truth và Flying Shield, Supergirl có Heat Vision và Super-Breath, còn Batgirl có thể phát minh ra các vũ khí chống tội phạm như Batarang và Bat-Hook. Nhưng khi không chiến đấu với tội phạm, bạn phải cân bằng giữa cuộc sống của một siêu nhân với cuộc sống học đường khi còn là thiếu niên!

Tham gia cuộc chiến với tư cách Wonder Woman, Supergirl và Batgirl thời trẻ
Tham gia cuộc chiến với tư cách Wonder Woman, Supergirl và Batgirl thời trẻ

Trong DC Super Hero Girls: Teen Power, bạn có thể tự do khám phá thành phố với tư cách là những siêu anh hùng tuổi teen. Đừng quên gặp gỡ tại các điểm tụ họp kinh điển nhất từ series DC Super Hero Girls như Metropolis High School và Sweet Justice, đây cũng là những địa điểm tuyệt vời mà bạn có thể chụp ảnh để chia sẻ trên Superstapost. Nhưng hãy cảnh giác vì bạn luôn phải bảo vệ danh tính bí mật của mình, thậm chí có thể đụng độ những siêu nhân vật phản diện tinh quái nhất của thành phố như Harley Quinn, Catwoman và Star Sapphire.

Giải cứu Metropolis khỏi các nhân vật siêu phản diện khét tiếng nhất của DC
Giải cứu Metropolis khỏi các nhân vật siêu phản diện khét tiếng nhất của DC

Nếu từng xem phim DC Super Hero Girls: Legends of Atlantis, vậy thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua phần game chuyển thể DC Super Hero Girls: Teen Power!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 311
  • Lượt tải: 117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế