I Am Security Game bảo vệ quán bar từ 'cha đẻ' I am Cat

Tải về

5 (1) New Folder Games Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Game mô phỏng thực tế ảo I Am Security trao cho chúng ta vai trò mới - nhân viên bảo vệ của quán bar với nhiệm vụ bảo đảm an toàn cho câu lạc bộ, nơi chỉ có những vị khách phù hợp mới được vào bên trong. Nếu cái tên này khiến bạn cảm thấy quen quen thì đúng là như vậy, I Am Security VR là sản phẩm mới từ những người đã tạo ra I Am Cat siêu HOT.

I Am Security mô phỏng công việc của nhân viên bảo vệ quán bar
I Am Security mô phỏng công việc của nhân viên bảo vệ quán bar

Nhân viên bảo vệ hộp đêm trong I Am Security game cũng không hoàn toàn giống với công việc của Security Guy. Nhưng điểm chung là họ đều phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau để kiểm tra kỹ năng quan sát, phản xạ và ra quyết định trong từng kịch bản cụ thể.

Công nghệ thực tế ảo cho trải nghiệm I Am Security VR cực sống động
Công nghệ thực tế ảo cho trải nghiệm I Am Security VR cực sống động

Download game I Am Security

Trên nền đồ họa hoạt hình đầy màu sắc và tạo hình ngộ nghĩnh, nhiệm vụ của người chơi I Am Security game là xác định ai được phép vào câu lạc bộ, ai bị từ chối. Khách sẽ xếp hàng dọc và chúng ta sẽ kiểm tra kỹ từng người một dựa trên các tiêu chí nhất định. Một số khách cố gắng lẻn vào club với những đồ vật bị cấm, hãy tìm ra nó trước khi cho họ qua cửa. Sử dụng các công cụ như máy dò và quét kim loại để kiểm tra bất kỳ dấu hiệu đáng ngờ nào.

Đối mặt với nhiều tình huống và đối tượng quấy rối trong khi làm nhiệm vụ
Đối mặt với nhiều tình huống và đối tượng quấy rối trong khi làm nhiệm vụ

Để công việc của người bảo vệ thêm thú vị, I Am Security cung cấp 1 cửa hàng nơi chúng ta thoải mái mua vật phẩm và công cụ mới. Những thứ này giúp cải thiện khả năng kiểm tra và phát hiện đối tượng ở cửa ra vào quán bar, nói một cách đơn giản hơn, là khiến công việc trở nên dễ dàng hơn.

Càng đi sâu vào thế giới game I Am Security VR, mọi thứ càng khó khăn và thử thách hơn. Những tình huống phức tạp sẽ xuất hiện, buộc người bảo vệ phải đưa ra quyết định hết sức khó khăn.

Mua trang bị và vật phẩm trong cửa hàng game I'm Security
Mua trang bị và vật phẩm trong cửa hàng game I'm Security

Một vị khách giấu dao trong người? Người đàn ông có bộ râu quá rậm rạp? Cô nàng ăn mặc hở hang? Tất cả mọi vấn đề bất ổn đều phải được xử lý triệt để và gọn ghẽ ngay từ cửa vào.

I'm Security là bài kiểm tra tư duy logic, khả năng quan sát và phản xạ người chơi. Liệu bạn có thể phát hiện tất cả những kẻ đáng ngờ, đối tượng gây rối và bảo đảm câu lạc bộ an toàn không?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế