I*CHU: Chibi Edition Game đào tạo nhóm nhạc thần tượng

Tải về

5 (1) PQube Miễn phí 01 Ngày:

Nhà phát hành PQube của B-PROJECT Ryusei*Fantasia vừa thông báo ra mắt game visual novel kết hợp âm nhạc chủ đề Idol mang tên I*CHU: Chibi Edition do OperaHouse phát triển.

I*CHU: Chibi Edition là game visual novel chủ đề đào tạo Idol
I*CHU: Chibi Edition là game visual novel chủ đề đào tạo Idol

Giúp đỡ 32 chàng trai đầy tham vọng hướng đến một màn debut thành công trong I*CHU: Chibi Edition game! Trong trò chơi mô phỏng âm nhạc hấp dẫn này, bạn sẽ phải vượt qua nhiều màn chơi nhịp điệu sôi động để mở khóa nhân vật tài năng và tạo ra nhóm nhạc của riêng mình. Hãy theo dõi hành trình của các thần tượng trong suốt câu chuyện chính và hỗ trợ họ vượt qua mọi khó khăn nhé!

Giúp đỡ 32 chàng trai đầy tham vọng debut thành công
Giúp đỡ 32 chàng trai đầy tham vọng debut thành công

Cốt truyện của game I*CHU: Chibi Edition

Thời của bạn với tư cách là nhà sản xuất đã đến! Những idol đầy tham vọng cần được hướng dẫn trên hành trình trở thành ngôi sao và chỉ bạn mới có thể làm được điều đó! Được thành lập bởi một công ty quản lý tài năng nổi tiếng, Etoile Vie School là một học viện đặc biệt được thiết kế để dạy và đào tạo thần tượng. Hiện có 32 chàng trai (được gọi là "I-Chu") đã được chọn để theo học tại ngôi trường này, và tất cả đều đang nỗ lực hết mình để có thể ra mắt chính thức!

Chọn các thành viên theo phong cách bạn yêu thích
Chọn các thành viên theo phong cách bạn yêu thích

Được chia thành các nhóm có phong cách khác nhau, mỗi thần tượng đều có khát vọng riêng và tính cách độc đáo, nhưng trước những thử thách phía trước, họ phải tìm ra cách để hòa hợp với nhau. Vai trò của bạn là giáo viên và nhà sản xuất, có nhiệm vụ hướng dẫn các chàng trai này vượt qua mọi khó khăn và căng thẳng, giúp họ sáng tác nhạc, giải quyết các vấn đề, và trở thành những thần tượng đỉnh cao trong ngành công nghiệp âm nhạc!

Nhiệm vụ của người chơi là hỗ trợ các chàng trai trẻ
Nhiệm vụ của người chơi là hỗ trợ các chàng trai trẻ

Tính năng chính của game I*CHU: Chibi Edition

Câu chuyện hấp dẫn: Là một giáo viên và nhà sản xuất, nhiệm vụ của người chơi là hỗ trợ các chàng trai trẻ trên hành trình trở thành thần tượng. Khám phá câu chuyện riêng của họ và giúp họ theo đuổi ước mơ.

Tài năng bất tận: Chia 32 thần tượng vào 9 nhóm riêng biệt! Game có nhiều phong cách âm nhạc và biểu diễn khác nhau - hãy chọn các thành viên theo phong cách yêu thích của bạn, hoặc quan tâm tới tất cả như nhau!

Vượt qua nhiều level nhịp điệu sôi động để mở khóa các nhân vật mới
Vượt qua nhiều level nhịp điệu sôi động để mở khóa các nhân vật mới

Gameplay nhịp điệu sôi động: Cơ chế hành động nhịp điệu nhanh được cách mạng hóa cho Nintendo Switch - hãy chọn màn hình cảm ứng hoặc bộ điều khiển để có trải nghiệm tốt nhất!

Lồng tiếng sống động: I*CHU game bao gồm hơn 80 bài hát gốc có sự góp mặt của các diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản. Lắng nghe giọng hát tuyệt vời của họ trong khi chơi để đảm bảo các idol có những chương trình thành công!

Khám phá câu chuyện của các chàng trai và giúp họ theo đuổi ước mơ
Khám phá câu chuyện của các chàng trai và giúp họ theo đuổi ước mơ

Gacha không có giao dịch vi mô: Hoàn thành các chương trình để mở khóa tiền tệ, sau đó tìm kiếm thần tượng mới. Chọn các chàng trai mình yêu thích để tạo ra một nhóm nhạc gốc mà không tốn một xu giao dịch vi mô!

Độ khó tăng dần: Bạn là chuyên gia về các trò chơi nhịp điệu hay là người mới bắt đầu? Từ chế độ Bình thường cho đến Ác mộng, hãy chuẩn bị thử thách kỹ năng của bản thân trong I*CHU game!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 04
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế