Ensemble Stars Music Game âm nhạc Quản lý nhóm nhạc thần tượng

Tải về

Ensemble Stars Music là một trò chơi âm nhạc vui nhộn theo phong cách Anime, nơi bạn có nhiệm vụ giúp các thành viên trong một nhóm nhạc nam biểu diễn trong các buổi concert trong chuyến lưu diễn. Mục tiêu của bạn là duy trì nhịp điệu của mỗi bài hát bằng cách nhấn vào các nốt nhạc khi chúng xuất hiện trên màn hình.

Ensemble Stars Music là một trò chơi âm nhạc vui nhộn theo phong cách Anime
Ensemble Stars Music là một trò chơi âm nhạc vui nhộn theo phong cách Anime

Download Ensemble Stars Music

 Stars Music có lối chơi tương tự như các trò chơi âm nhạc thần tượng khác như  
Hatsune Miku: Project DIVA Mega Mix+ - chỉ cần chạm vào các vòng tròn xuất hiện trên màn hình vào đúng thời điểm chúng chạm đến hàng ngang. Khi bạn hoàn thành các bài hát, độ khó của trò chơi sẽ tăng lên bằng cách thêm nhiều nốt nhạc hơn. Càng nhấn chính xác nhiều nốt, bạn càng kiếm được nhiều điểm để tiếp tục thăng tiến trong trò chơi. Bằng cách này, bạn có thể mở khóa nhiều bài hát hơn và thậm chí gặp gỡ các ban nhạc mới.

Đồ họa trong game nhịp điệu Ensemble Stars Music cho PC được thiết kế rất đẹp theo phong cách Anime với từng nhân vật được hiển thị ở chế độ 3D. Tất cả các ca sĩ yêu thích của bạn đều được thiết kế rất chi tiết, vì vậy bạn có thể phân biệt từng nhân vật bằng tính cách của mỗi người, giống như trong các nhóm nhạc nam thực sự.

Bật chế độ 3D LIVE để thưởng thức các màn trình diễn MV đầy phong cách
Bật chế độ 3D LIVE để thưởng thức các màn trình diễn MV đầy phong cách

Tính năng chính của game Ensemble Stars Music

Lối chơi nhịp điệu 3D

Hãy bật chế độ 3D LIVE để thưởng thức âm nhạc du dương và xem các màn trình diễn MV đầy phong cách mở ra trước mắt bạn. Game có sẵn 4 cấp độ khó từ Dễ đến Chuyên gia cho các Live Stage. Trải nghiệm LIVE giống nhau ở tất cả các cấp level, vì vậy hãy tận hưởng những nhịp điệu tuyệt vời ở bất kỳ màn chơi nào bạn thích! Bạn còn có thể tự do đặt bất kỳ thần tượng nào làm Center và thay trang phục cho họ.

Trải nghiệm cốt truyện hấp dẫn

Cốt truyện của Ensemble Stars Music chủ yếu được viết bởi AKIRA, tiểu thuyết gia nổi tiếng của Nhật Bản, tiếp tục câu chuyện của Ensemble Stars! Basic. Các thần tượng trẻ sẽ bắt đầu cuộc hành trình ra thế giới và khám phá ngành công nghiệp giải trí. Sự phấn khích, do dự, vui sướng và cả những giọt nước mắt đang chờ đợi họ trên con đường hướng tới một tương lai tươi sáng.

Tự do đặt bất kỳ thần tượng nào làm Center và thay trang phục cho họ
Tự do đặt bất kỳ thần tượng nào làm Center và thay trang phục cho họ

Âm nhạc chất lượng cao

Hikaru Midorikawa, Yuki Kaji, Tetsuya Kakihara, Showtaro Morikubo, Tomoaki Maeno… Hơn 40 diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp sẽ góp giọng trong Ensemble Stars Music. Trò chơi này chắc chắn sẽ là một bữa tiệc hấp dẫn cho đôi tai mà bạn không nên bỏ lỡ!

Văn phòng độc quyền cho thần tượng

Chọn đồ nội thất, đồ trang trí và dãy phòng theo chủ đề yêu thích của bạn để tạo ra ký túc xá thần tượng đáng mơ ước, sau đó xem thần tượng của bạn phản ứng với các món đồ nội thất đặc biệt. Họ có thể thưởng thức đá bào trên bãi biển, hoặc ngủ ngon lành trong khi đắp mặt nạ… Hãy tự mình khám phá những phản ứng tinh tế và đáng yêu của các idol nhé!

Ensemble Stars Music là một bữa tiệc hấp dẫn cho đôi tai mà bạn không nên bỏ lỡ
Ensemble Stars Music là một bữa tiệc hấp dẫn cho đôi tai mà bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn thích các trò chơi âm nhạc và kiểm tra kỹ năng quản lý thần tượng, hãy tải game Ensemble Stars Music ngay nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 667
  • Lượt tải: 232
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế