Ice Scream United: Multiplayer cho iOS 0.9.5 Game Gã bán kem đáng sợ nhiều người chơi co-op trực tuyến

Tải về

3 (1) Keplerians Miễn phí 13

Keplerians Horror Games gần đây đã ra mắt trò chơi mới nhất Ice Scream United: Multiplayer. Game là sự kế thừa của series game kinh dị Ice Scream (Gã bán kém đáng sợ) gồm 7 phần chơi đơn, mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới thông qua chế độ nhiều người chơi co-op trực tuyến.

Kết hợp với những người bạn khác thành một nhóm để trốn thoát khỏi nhà máy của gã bán kem Rod trong game Ice Scream United: Multiplayer
Kết hợp với những người bạn khác thành một nhóm để trốn thoát khỏi nhà máy của gã bán kem Rod trong game Ice Scream United: Multiplayer

Tham gia game Ice Scream United: Multiplayer, bạn sẽ trở lại nhà máy sản xuất kem của Rod - gã bán kem đang cất giấu đầy những bí mật đáng sợ. Tiếp nối câu chuyện từ các phần game trước đó, khi lũ trẻ đột nhập vào nhà máy của Rod để tìm hiểu bí mật nhưng bị Rod bắt được và nhốt trong những chiếc lồng.

Sau sự cố sét bất ngờ đánh vào nhà máy kem, hệ thống an ninh của nhà máy bị reset và giúp J cùng những người bạn của anh ta được giải thoát khỏi lồng nhốt. Với sự giúp đỡ của 3 người bạn khác, bạn cùng nhóm của mình cùng nhau giải các câu đố và thoát khỏi nhà máy kem. Trong quá trình này, bạn sẽ phải chống lại Rod - do một người chơi thứ 5 điều khiển, cố gắng bắt bạn.

Bạn sẽ thấy một nhà máy kem với khung cảnh mới mẻ so với Ice Scream 3 (IS3), nơi nhóm trẻ em cùng nhau trốn thoát khỏi Rod và tìm tự do theo nhóm.

Chơi trong vai Rod và mục tiêu của bạn là tóm được lũ trẻ
Chơi trong vai Rod và mục tiêu của bạn là tóm được lũ trẻ

Tải game Ice Scream United: Multiplayer cho iOS

Ice Cream United là một game kinh dị nhiều người chơi co-op, nơi bạn hợp tác với những người chơi khác trong thời gian thực để giải quyết vấn đề và giải phóng đội của mình khỏi nhà máy. Hoặc bạn có thể chơi trong vai kẻ phản diện, vào vai Rod và bắt tất cả đám trẻ. Bên cạnh đó, bạn có thể mời bạn bè tham gia trong phòng riêng.

Thoát khỏi nanh vuốt của Rog bằng cách chơi mini game
Thoát khỏi nanh vuốt của Rog bằng cách chơi mini game

Bảo vệ đồng minh và chính bạn khỏi Rod bằng cách chế tạo hoặc tìm kiếm vũ khí. Ngoài ra, hãy giành chiến thắng trong một trò chơi nhỏ để thoát khỏi sự kìm kẹp của Rod bất cứ khi nào anh ta tóm được bạn. Nếu bị rơi vào tay Rod lần thứ 2, bạn sẽ biến thành ma, chuyển sang chế độ khán giả và có thể đi khắp bản đồ để xem những đồng đội của mình chạy trốn cho đến khi kết thúc trò chơi. Hiệu suất và thành tích trong game sẽ quyết định điểm số cuối cùng của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 411,8 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế