Icepine Video Converter Pro 2.0

Tải về

3 (1) Icepine Systems Dùng thử 4.454 Dung lượng: 8,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/ Vista/Server 2003/ 7

Icepine Video Converter Pro - một tiện ích mạnh mẽ và dễ sử dụng cho việc chuyển đổi giữa hầu hết các định dạng âm thanh và video phổ biến...

Icepine Video Converter Pro là một giải pháp chuyển video tất cả trong một, mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng. Trình chuyển đổi video đầy đủ tính năng này sẽ giúp bạn chuyển đổi video với tốc độ và chất lượng cao giữa tất cả các định dạng video và audio phổ biến (như AVI, MOV, RMVB, MP4, WMV, 3GP, DivX, XviD, DVD, VCD, AVCHD, iPod Video, PSP Video, iPhone Video,...). Icepine Video Converter Pro cung cấp cho bạn một trình phân tách video và trình kết hợp video. Với trình phân tách bạn có thể trích xuất luồng âm thanh và video từ các video MPEG, AVI, MOV và MKV. Với trình kết hợp, bạn có thể sáp nhập âm thanh và video cùng với nhau mà không làm giảm chất lượng.

Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video sang các định dạng cho thiết bị di động như iPod, iPhone, Apple TV, PSP, PS3, Xbox, mobile phone, MP4 player chỉ với một vài click. Icepine Video Converter Pro cho phép bạn chỉnh sửa video và audio, hỗ trợ phủ phụ đề, hiệu ứng hình mờ, điều chỉnh cấp độ, cắt video, định lại kích thước video, tiêu chuẩn hóa âm thanh, cân bằng âm thanh. Tốc độ chuyển đổi của Icepine Video Converter Pro có thể lên tới 300%-500% thời gian thực nhờ sự hỗ trợ CPU đa nhân. Chương trình cũng hỗ trợ chuyển đổi video HD (bao gồm H.264/AVC, AVCHD, MKV, TS,...).

Giao diện chương trình

Tổng hợp

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 8,3 MB
  • Lượt xem: 4.465
  • Lượt tải: 4.454
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/ Vista/Server 2003/ 7
Liên kết tải về