Iconion 2.6 Công cụ thiết kế icon mạnh mẽ

Tải về

3 (1) Iconion Miễn phí 1.179 Dung lượng: 21,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Iconion là tiện ích giúp bạn tạo ra các biểu tượng thanh lịch cho các trang web hoặc các ứng dụng của bạn. Bạn có thể chọn các biểu tượng có sẵn trong kho biểu tượng hoặc tạo ra những icon tùy chỉnh cho riêng mình.

Tạo một biểu tượng cho phần mềm, hay cho trang web thường là một nhiệm vụ khá rắc rối, vì cần phải chọn một icon tốt có thể đại diện cho bạn và ứng dụng của bạn. Đó là lý do vì sao cần có một chương trình đáng tin cậy như Iconion có thể giúp bạn tạo ra các biểu tượng ưng ý.

Iconion là một ứng dụng nhỏ gọn nhưng đáng tin cậy có thể giúp bạn tạo ra các icon ấn tượng và tinh xảo, những hình ảnh trên các nút cho ứng dụng và website của mình.

Iconion

Giao diện của phần mềm tạo icon miễn phí Iconion

Một số tính năng chính của phần mềm thiết kế icon Iconion

Dễ sử dụng:

Bạn có thể tạo những icon tuyệt vời trong vài giây mà không cần dùng code hay công cụ chỉnh sửa hình ảnh.

Tạo và tùy chỉnh icon nhanh chóng:

Ứng dụng này cho phép sử dụng các yếu tố từ các thiết kế có sẵn để tạo ra các icon tùy chỉnh. Bạn có thể áp dụng các hiệu ứng như đổ bóng hay border để thêm sự độc đáo cho biểu tượng.

Hơn nữa, Iconion cũng cho phép thiết lập một gradient cho icon, giúp làm tăng sự sang trọng và hiển thị màu sắc đa dạng của nó. Bạn có thể xoay biểu tượng theo một góc độ nào đó. Tính năng này khá tiện dụng khi bạn muốn nhanh chóng biến biểu tượng hình vuông của bạn thành một hình kim cương.

Iconion

Iconion hỗ trợ rất nhiều loại icon

Hỗ trợ nhiều loại icon:

Iconion có thể tạo nhiều biểu tượng bao gồm: biểu tượng phẳng, biểu tượng tròn, biểu tượng hình vuông, đổ bóng dài, biểu tượng Windows 8, iOS, Mac, tùy chỉnh các biểu tượng mạng xã hội: Facebook, Twitter, Google + ... Một loạt các biểu tượng thô được cung cấp ở cột bên trái, bạn nhấp chuột vào từng mục để xem và chọn các icon muốn tùy chỉnh.

Xem trước icon:

Trên giao diện của Iconion có một phần Preview & Save cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa icon, xem chỉnh sửa, thay đổi thuộc tính của Icon và Background trong các tab tương ứng để icon hoàn thiện hơn.

Iconion

Tùy chọn lưu icon vừa tạo dưới nhiều kích thước trong Iconion

Mở rộng vô hạn và lưu icon với nhiều tùy chọn:

Iconion có thể lưu lại thiết kế cuối cùng của bạn thành một định dạng có kích cỡ nhất định. Vì chương trình sử dụng các mô hình dựa trên véc tơ, nên bạn có thể dễ dàng lưu các icon ở tiêu chuẩn 32 px, hay 1024 px mà không làm giảm chất lượng. Ngoài ra bạn có thể thiết lập một kích thước tùy chỉnh cho các biểu tượng của mình nếu bạn không tìm được kích thước tiêu chuẩn được cung cấp.

Bên cạnh các tùy chọn kích thước, bạn có thể thiết lập định dạng hình ảnh ưa thích. Bạn có thể lưu trữ các icon dưới dạng BMP, JPG, và PNG. Định dạng PNG có một chút lợi thế so với các định dạng khác là nó có thể duy trì được độ trong suốt của ảnh trong khi vẫn cung cấp một chất lượng tốt để cân bằng kích thước.

Ở phiên bản miễn phí, số lượng icon được dùng sẽ bị giới hạn. Để có thể lựa chọn nhiều icon hơn bạn phải nâng cấp Iconion lên bản mất phí.

Tóm lại, Iconion là một công cụ thiết kế icon mạnh mẽ, giúp tạo ra các biểu tượng độc đáo một cách nhanh chóng.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,3 MB
  • Lượt xem: 1.859
  • Lượt tải: 1.179
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm