iCoolsoft iPad Manager for Mac

Tải về

5 (1) iCoolsoft Studio Dùng thử 478 Dung lượng: 54,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X

iCoolsoft iPad Manager là công cụ toàn diện dành cho người dùng iPad để họ có thể tận hưởng các file video và audio trên iPad và sao lưu các file trên iPad. Phần mềm này hỗ trợ hầu hết các file và folder ảnh, video và audio. Thậm chí, ứng dụng này còn giúp bạn chuyển đổi DVD và video/audio sang các định dạng iPad hỗ trợ trước khi truyền. Chức năng tạo nhạc chuông cũng có trong ứng dụng. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng xem tất cả các loại video trên iPad và sao lưu các file ảnh, audio và video iPad trên Mac. Phiên bản cập nhật này hỗ trợ đầy đủ cho iPhone 4 và iOS 4!

Các tính năng:

Tải các bộ phim và bài hát sang iPad

Ứng dụng này có khả năng nhập các file video, audio và ảnh sang iPad để bạn có thể hưởng thụ tất cả các nguồn đa phương tiện trên Mac với thiết bị iPad của mình.

Hỗ trợ DVD và hầu hết các file video, audio

Công cụ này có thể truyền trực tiếp các file iPad hỗ trợ như MP4, MP3, AAC. Ngoài ra, nó còn có thể tải các bộ phim DVD và các file video, audio khác như AVI, FLV, WMV, MPEG, RMVB và truyền chúng sang iPad sau khi chuyển đổi.

Copy các file iPad quay trở lại Mac

Công cụ này còn mạnh mẽ hơn cả iTunes ở chỗ nó cho phép người dùng truyền các file video, audio, ảnh từ iPad sang Mac. Từ đó, bạn có thể dễ dàng tạo các file sao lưu hoặc copy một số video hoặc bài hát sang máy tính Mac khác.

Khả năng tương thích cao

Phần mềm này có thể giúp bạn quản lý tất cả các thiết bị Apple, bao gồm iPad, iPod, iPod nano, iPod touch, iPod classic, iPhone,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 54,6 MB
  • Lượt xem: 484
  • Lượt tải: 478
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X
Liên kết tải về