iCoolsoft M4R Converter for Mac

Tải về

3 (1) icoolsoft Dùng thử 2.478 Dung lượng: 10 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS / Mac Other

iCoolsoft M4R Converter for Mac được thiết kế để giúp bạn chuyển đổi hầu hết các file âm thanh và video sang file M4R cho iPhone của bạn.

Cung cấp chức năng chỉnh sửa cho bạn dễ dàng tạo nhạc chuông. Đây là công cụ tốt nhất để có những bài nhạc chuông cho iPhone của bạn từ những bài hát, phim ảnh...

iCoolsoft M4R trực tiếp chuyển đổi từ MP3 sang M4R, WMA sang M4R, M4A sang M4R …Có thể chuyển đổi những bài nhạc chuông iPhone M4R sang MP3, WMA, OGG để sử dụng trên máy nghe nhạc.

M4R Converter cho phép bạn điều chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc để có được bất kỳ phân đoạn, gộp các clip âm thanh vào một tập tin, điều chỉnh chất lượng đầu ra trước khi chuyển đổi. Công cụ này có thể giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa các tập tin nguồn và tạo nhạc chuông riêng cho iPhone.

iCoolsoft M4R Converter

Tính năng:

- Hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng âm thanh và âm thanh sang M4R, hỗ trợ AVI, WMV, ASF, MPEG, MOV, RMVB, FLV, MP4, 3GP, H.264, MKV, MP3, AAC, AC3, AIFF, AMR , AU, FLAC, M4A, MP2, OGG, MKA, WAV, WMA

- Khi chuyển đổi video sang M4R, bạn được phép chọn các track âm thanh để có được đoạn âm thanh như bạn muốn. Chức năng chụp ảnh cho bạn dễ dàng tạo ra bìa album cho các tập tin âm thanh của bạn. Được phép thiết lập các định dạng đầu ra khác nhau và kết thúc chuyển đổi tại một thời điểm.

- Bạn có thể chia nhỏ tập tin nguồn để có được phân đoạn yêu thích để chuyển đổi và kết nối nhiều file vào một tập tin cho đầu ra.

Yêu cầu hệ thống:

CPU: 800 MHz.

RAM: 256 MB

Ổ cứng trống: 30 MB

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10 MB
  • Lượt xem: 2.488
  • Lượt tải: 2.478
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS / Mac Other
Liên kết tải về