Idle Courier Tycoon cho Android 1.0.10 Game quản lý công ty chuyển phát siêu tốc

Tải về

Idle Courier Tycoon là một game clicker vui nhộn miễn phí, nơi bạn phát triển công ty dịch vụ chuyển phát nhanh quy mô nhỏ của mình thành một doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa khổng lồ. Nếu thích các trò chơi chạm màn hình nhàn rỗi như Prison Empire Tycoon, Stone Park Tycoon..., cuộc phiêu lưu trong Idle Courier Tycoon sẽ cuốn bạn vào hàng giờ trải nghiệm, thực hiện nhiệm vụ cải thiện mọi khía cạnh cho doanh nghiệp mình.

Điều hành công ty chuyển phát nhanh của bạn trong game Idle Courier Tycoon

Khi bắt đầu trò chơi, gamer chỉ sở hữu một chiếc xe tải nhỏ, có một công nhân và một chiếc máy hoạt động chậm chạp để bắt đầu công việc. Là một công ty chuyển phát nhanh, mục tiêu của bạn là chuyển phát tất cả các gói hàng càng nhanh càng tốt. Để thực hiện công việc của mình, bạn phải nhấn vào từng yếu tố. Mỗi lần giao một gói hàng thành công, người chơi nhận được số tiền và dùng nó làm khoản đầu tư trong tương lai.

Tải game Idle Courier Tycoon Android

Trong Idle Courier Tycoon Android, mục tiêu của bạn là tăng số lượng nhân viên, năng suất và hiệu quả để hoàn thành công việc nhanh nhất có thể. Mỗi sự cải tiến đều giúp bạn hoàn thành việc giao các gói hàng nhanh hơn và quản lý toàn bộ quy trình giao hàng nhằm tạo ra lợi nhuận nhiều nhất mỗi giây. Đừng quên theo dõi các khoản đầu tư của mình để tìm ra khoản nào sinh lời cao nhất hay đang bị thua lỗ ở đâu.

Tạo ra lợi nhuận khổng lồ nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn

Không chỉ có vậy, hành trình làm giàu trong Idle Courier Tycoon còn đưa bạn đứng trước rất nhiều con đường và người chơi phải quyết định chọn con đường nào để tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Hàng hóa vận chuyển là các sản phẩm dễ vỡ, đồ tươi sống hoặc bất cứ thứ gì khách hàng cần. Tải và chơi game Idle Courier Tycoon, thu về một khối tài sản khổng lồ khi bạn tạo ra đế chế vận tải của mình!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế