Idle Police Tycoon cho Android 1.0.2 Game quản lý đồn cảnh sát hấp dẫn

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 07

Idle Police Tycoon là một trò chơi mô phỏng, nơi bạn trở thành cảnh sát trưởng, quản lý đồn cảnh sát và trở thành “trùm” trong ngành này!

Xây dựng và quản lý sở cảnh sát của bạn trong game Idle Police Tycoon
Xây dựng và quản lý sở cảnh sát của bạn trong game Idle Police Tycoon

Mục tiêu của người chơi trong Idle Police Tycoon là kiểm soát nhiều trụ sở cảnh sát và trở nên giàu có để bảo vệ an ninh cho khu vực mình. Bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp bằng việc điều hành một sở cảnh sát nhỏ và làm việc thật chăm chỉ để có được uy danh. Cải thiện mọi chi tiết trong cơ sở vật chất của mình và biến văn phòng nhỏ trở thành một đồn cảnh sát nổi tiếng.

Quản lý các bộ phận, phòng ban
Quản lý các bộ phận, phòng ban

Giải quyết các nhu cầu của trụ sở chính của bạn và thực hiện theo chiến lược phù hợp để mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời mang lại sự an toàn cho cộng đồng. Nâng cấp các tòa nhà, cải thiện đội xe, xây dựng các khu vực mới, cung cấp tài liệu làm việc tốt nhất cho nhóm của bạn, mở rộng văn phòng để hợp lý hóa thủ tục giấy tờ, thuê các cảnh sát làm việc hiệu quả nhất trong thị trấn hoặc tìm hiểu những phương pháp điều tra cơ bản của cảnh sát. Đưa ra quyết định và đầu tư tiền của mình một cách khôn ngoan.

Bắt và giam giữ tội phạm, đảm bảo an ninh xã hội
Bắt và giam giữ tội phạm, đảm bảo an ninh xã hội

Tải game Idle Police Tycoon cho Android

Tóm lại, nếu bạn thích các trò chơi quản lý và nhàn rỗi, bạn sẽ thích Idle Police Tycoon. Đây là một game casual dễ chơi, trong đó gamer phải đưa ra quyết định chiến lược để phát triển một đội cảnh sát và mang lại kết quả có lợi. Cải thiện cơ quan của bạn từ một đồn cảnh sát nhỏ, khiêm tốn thành sở cảnh sát tốt nhất trong thành phố, và trở thành cảnh sát trưởng giỏi nhất trên thế giới!

Kiểm soát các tù nhân
Kiểm soát các tù nhân

Còn nếu bạn muốn trở thành một cảnh sát thực thụ và trải nghiệm các công việc của họ, hãy thử chơi Police Quest, Police Officer.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 130 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Police Tycoon

Liên quan, thay thế