Idle Defence Arena cho Android 2.24.6 Game chinh phục ngục tối nhàn rỗi hấp dẫn

Tải về

3 (1) BillionaireGames Miễn phí Dung lượng: 96 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Idle Defence Arena là một game nhập vai cực gây nghiện, bạn chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày để trở thành Darklord - Chúa tể bóng tối!

Tham gia vào cuộc phiêu lưu trong ngục tối gay cấn trong game Idle Defence Arena
Tham gia vào cuộc phiêu lưu trong ngục tối gay cấn trong game Idle Defence Arena

Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ phải tập hợp một nhóm chiến đấu và chinh phục những ngục tối ngày càng phức tạp hơn. Trang bị cho các nhân vật tốt nhất có thể và để họ tự động chiến đấu chống lại thế lực xấu xa.

Là một game nhàn rỗi, game Idle Defence Arena được thiết kế đơn giản, cho phép bạn chơi ngay cả khi không có nhiều thời gian. Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn có 5 anh hùng, cải thiện trang bị để giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Triển khai chiến thuật khôn ngoạn bằng cách sử dụng quái vật và bẫy
Triển khai chiến thuật khôn ngoạn bằng cách sử dụng quái vật và bẫy

Khi nhóm của bạn lên được cấp độ đủ cao, họ sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu và bắt đầu tiêu diệt tất cả các sinh vật độc ác trong ngục tối. Nhân vật của bạn tự động tấn công và sử dụng khả năng đặc biệt của họ. Bạn không cần làm gì cả. Ngoài ra, nhóm anh hùng sẽ tiếp tục chiến đấu ngay cả khi bạn thoát khỏi game. Vì thế, đừng quên đăng nhập game trở lại và nhận phần thưởng nhàn rỗi.

Chiến đấu nhàn rỗi, tận hưởng sự thoải mái
Chiến đấu nhàn rỗi, tận hưởng sự thoải mái

Tải game Idle Defence Arena cho Android

Nhờ hệ thống tự động trong Idle Defence Arena, người chơi có thể cải thiện nhân vật của mình một cách tự động. Lắng nghe yêu cầu của họ và đáp ứng để họ có thể tiếp tục chiến đấu trong ngục tối. Trong quá trình phiêu lưu, bạn không chỉ cần tìm những vật phẩm quý hiếm mà còn phải mở khóa các nhân vật mới, tìm kiếm những mảnh bị mất để thăng cấp họ.

Các lớp và đặc tính đa dạng của nhiều loài khác nhau
Các lớp và đặc tính đa dạng của nhiều loài khác nhau

Cuộc phiêu lưu trong Idle Defence Arena cung cấp 12 quái vật và 9 địa điểm, nơi bạn có thể thu thập tài nguyên của riêng mình. Quản lý mọi thứ bạn tìm thấy trong game và tận hưởng các trận chiến ly kỳ với chiến thuật tốt nhất. Vô vàn ngục tối đang đợi bạn trong game nhập vai gây nghiện này, nơi người chơi có quyền kiểm soát mọi thứ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.24.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Defence Arena

Liên quan, thay thế