Idle Goddess cho iOS 1.1 Game AFK chiến đấu cùng các nữ thần

Tải về

3 (1) HONGKONG FEIFAN Miễn phí 235

Idle Goddess là một game nhập vai chiến đấu nhàn rỗi, nơi bạn tập hợp các nữ thần để chiến đấu với quỷ dữ, cứu vùng đất Ania.

Idle Goddess là game nhập vai chiến đấu nhàn rỗi thú vị

Mặc dù bị thiêu cháy thành tro, con rồng hung ác vẫn tiếp tục ăn mòn Vùng đất mơ ước của các Nữ thần. Ác quỷ Maiden Lillian đã tận dụng cơ hội để đánh thức các Element Spirits độc ác và mạnh mẽ nhằm cố gắng hủy diệt vùng đất tuyệt vời này.

Lúc này, nữ tu sĩ Sakuno đã sử dụng hết khả năng của mình để gửi tín hiệu báo nguy cho những chiến binh dũng cảm thông qua Khe nứt của Không gian và Thời gian.

Để tránh con người bị nuốt chửng bởi cơn ác mộng, vì hòa bình của quê hương xinh đẹp này và tương lai tốt hơn cho Lục địa Ania, các chiến binh đã chú ý đến lời kêu gọi. Là một trong các chiến binh, ngay bây giờ bạn hãy mở cổng và cứu lục địa Ania cùng các nữ thần, mang ánh sáng trở lại thế giới.

Tính năng nổi bật của game Idle Goddess cho iOS

Phong cách nghệ thuật đáng yêu

Từ bối cảnh chiến trường cho đến các hiệu ứng kỹ năng rực rỡ, game được thể hiện theo phong cách nghệ thuật hoạt hình đáng yêu của Nhật Bản.

Hạn chế thuộc tính cân bằng

Mỗi Element Invoker có một thuộc tính duy nhất. Hãy tạo ra một đội hình với tổ hợp các thuộc tính khác nhau, tạo ra đội Nữ thần của riêng bạn.

Tự do tùy chỉnh anh hùng của bạn để chiến đấu và giành chiến thắng

Các trận AFK dễ dàng, rảnh tay

Có cơ chế nhàn rỗi giống nhiều game idle khác như DragonSky, Idle Heroes,... ngay cả khi không online, các nữ thần đáng yêu vẫn sẽ cố gắng hết sức để chiến đấu chống lại các thế lực xấu. Việc sản xuất tài nguyên cũng vẫn tiếp diễn. Bạn vẫn có thể nhận được nhiều phần thưởng khi ngoại tuyến.

Hãy thử vận may, triệu hồi các nữ thần 5 sao

Cho dù là sự kiện ra mắt server hay hoạt động hàng ngày, bạn sẽ luôn nhận được nữ thần 5 sao trong khoảng 10 lần triệu hồi.

Cà phê thư giãn

Hãy đến tiệm Cafe để xem có gì mới nhé. Có những người giúp việc đang đợi bạn đặt hàng và những cô gái trẻ cùng bàn với các món quà đã chuẩn bị sẵn cho bạn. Nhận kim cương, triệu hồi phiếu thưởng và thậm chí cả Token điều ước. Nhận 10x lần triệu hồi mà không cần trả tiền.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 730,6 MB
  • Lượt xem: 389
  • Lượt tải: 235
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idle Goddess

Liên quan, thay thế