Summoners Kingdom: Goddess cho iOS 1.0.19 Game RPG thẻ bài giả tưởng chiến đấu với các nữ thần

Tải về

Summoners Kingdom: Goddessgame nhập vai thẻ bài giả tưởng mới đến từ nhà phát hành CloudJoy, hiện đã chính thức ra mắt trên cả Android và iOS.

Summoners Kingdom: Goddess là game RPG đồ họa 3D tuyệt đẹp
Summoners Kingdom: Goddess là game RPG đồ họa 3D tuyệt đẹp

Summoners Kingdom: Goddess cho bạn tham gia cuộc phiêu lưu với các trận chiến hoành tráng khó quên

Summoners Kingdom: Goddess là game nhập vai nhàn rỗi đưa bạn đến thế giới của trí tuệ và sự mê hoặc, nơi mọi nữ thành được sinh ra vì bạn. Nhưng giờ đây cái ác trỗi dậy, bắt giữ các nữ thần và biến họ thành những món đồ chơi của vực thẳm.

Bạn phải cứu họ. Bạn là hy vọng sống sót duy nhất của các nữ thần và sức mạnh của Divine Hands sẽ hỗ trợ người chơi đưa các nữ thần bị thương trở về, giành lại mọi thứ thuộc về bạn. Trong sân chơi này, game thủ có thể triệu hồi và tập hợp hơn 100 anh hùng độc đáo, mạnh mẽ, mỗi người đều có khả năng và kỹ năng đặc biệt của riêng họ.

Tham gia các cuộc chinh phục chiến lược
Tham gia các cuộc chinh phục chiến lược

Gamer sẽ phải sử dụng bộ sưu tập thẻ của mình một cách chiến lược, đánh bại đối thủ để giành chiến thắng các trận chiến hoành tráng. Summoners Kingdom: Goddess cũng cho phép người chơi tạo và nâng cấp vương quốc của mình, nơi bạn tăng cường sức mạnh cho các anh hùng và mở khóa kỹ năng mới cho họ. Bạn cũng có thể thành lập liên minh với những người chơi khác và tham gia các trận đấu bang hội nhằm có được vinh quang và phần thưởng.

Summoners Kingdom: Goddess cũng đã thêm một nhân vật SSR mới vào game. Đó là Black Mary - một pháp sư bóng tối mạnh mẽ, có khả năng trị thương đáng kinh ngạc cùng nhiều kỹ năng bổ sung.

Phát triển tổ đội và chiến đấu
Phát triển tổ đội và chiến đấu

Để kỷ niệm sự kiện game ra mắt, nhà phát triển tung giftcode “VIP888” cho bạn nhận được 100 lần rút miễn phí trong Summoners Kingdom: Goddess.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Summoners Kingdom

Liên quan, thay thế