Idle GYM Sports cho iOS 4.1 Game chiến lược quản lý phòng gym

Tải về

3 (1) HELLO GAMES Miễn phí

Idle GYM Sports là một game chiến lược vui nhộn thuộc thể loại chạm màn hình nhàn rỗi, nơi bạn phải quản lý một phòng tập gym và giúp nó ngày càng phát triển. Mục tiêu của người chơi là cung cấp nhiều loại hình thể thao và dịch vụ, đồng thời nâng cấp các thiết bị của phòng tập nhằm tăng giá và thu thêm lợi nhuận.

Idle GYM Sports cho bạn xây dựng đế chế gym của riêng mình

Gameplay trong Idle GYM Sports rất đơn giản: Bạn bắt đầu với một khu vực bắn cung, một phòng bán vé và một hàng dài những người muốn vào trải nghiệm các môn thể thao trong phòng tập thể dục của bạn! Tiếp đó, bạn sẵn sàng nhận khách - những người sẵn sàng chi tiền để được tập luyện cải thiện sức khỏe.

Tải game Idle GYM Sports cho iOS

Bắt đầu game, khi cơ sở vật chất còn hạn chế, khách hàng không thể vào phòng tập nhanh chóng vì họ mất khá nhiều thời gian xếp hàng tới khu tập và đưa tiền cho bạn. Tuy nhiên, dần dần, việc kinh doanh phát triển, bạn có thể tăng thêm làn để mọi người đứng xếp hàng, cho phép nhiều người vào phòng gym cùng lúc, tăng tốc độ tập luyện để họ hoàn thành bài tập sớm hơn, đón khách hàng mới và bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Tất nhiên, chạm càng nhanh, càng nhiều trên màn hình, khách hàng đến và rời phòng gym của bạn càng nhanh và luôn có chỗ cho những người mới. Bạn sẽ có nhiều tiền để mở rộng các cơ sở, ngoài bắn cung còn cung cấp thêm hàng chục môn thể thao khác.

Thu hút nhiều người đến cơ sở của bạn để kiếm nhiều lợi nhuận

Thêm nữa, game Idle GYM Sports còn có một hệ thống thành tích và mục tiêu, cho phép bạn tối đa lợi nhuận để thực hiện các nâng cấp cần thiết, giúp phòng tập phát triển. Vì thế, càng nhiều mục tiêu hoàn thành, bạn càng có thêm các mục tiêu các lớn hơn và kiếm nhiều tiền hơn nữa.

Nói chung, Idle GYM Sports là một trò chơi mô phỏng chiến lược giải trí hấp dẫn, nơi bạn có thể thưởng thức trải nghiệm hoàn thành các mục tiêu phát triển phong gym, đầu tư tiền của mình và chờ đợi kết quả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 372,5 MB
  • Lượt xem: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idle GYM Sports

Liên quan, thay thế