Beggar life 3 cho iOS 1.3 Game clicker Cuộc sống ăn xin 3

Tải về

3 (1) Manababa Miễn phí 11

Beggar life 3 là phần tiếp theo của 2 phần trước thuộc series game về cuộc sống ăn xin Beggar life. Trò chơi thuộc thể loại chạm màn hình nhàn rỗi, cho bạn trải nghiệm cuộc sống của một gã ăn xin nghèo “rớt mồng tơi”.

Beggar life 3 tiếp tục cho bạn trải nghiệm cuộc sống của một người ăn xin
Beggar life 3 tiếp tục cho bạn trải nghiệm cuộc sống của một người ăn xin

Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình với nhân vật chính mà không có bất kỳ khoản tiền tiết kiệm nào, chỉ cần tap màn hình và kiếm tiền, xây dựng một loạt doanh nghiệp và trở thành triệu phú.

Tải game Beggar life 3 cho iOS

Đồ họa của game Beggar life 3 rất đơn giản: Ngay từ đầu, bạn sẽ thấy một khu đất hoàn toàn trống rỗng, là nơi đặt cửa hàng của bạn sau này. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng. Người chơi cần phải rất kiên nhẫn chạm liên tục vào màn hình để nhận tiền.

Bạn dần trở nên giàu có và sở hữu một loạt cơ sở kinh doanh
Bạn dần trở nên giàu có và sở hữu một loạt cơ sở kinh doanh

Số tiền mà bạn có sẽ được hiển thị ở bên góc trái màn hình. Khi có đủ, bạn có thể bắt đầu xây dựng doanh nghiệp của riêng mình. Bạn cũng có thể nâng cấp hiệu suất kiếm tiền để mỗi lần chạm màn hình sẽ giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn, trong thời gian ngắn hơn đáng kể.

Từ ăn xin trở thành triệu phú trong game Beggar life 3
Từ ăn xin trở thành triệu phú trong game Beggar life 3

Nói chung, Beggar life 3 là một game clicker nhàn rỗi, mục tiêu của bạn là có được số tiền lớn để bắt đầu các công cuộc kinh doanh khác nhau. Bạn đã sẵn sàng thay đổi cuộc đời mình để từ một gã ăn xin nghèo khó để trở thành triệu phú, có trong tay mọi thứ mình muốn chưa? Hãy tải game Beggar life 3 miễn phí về máy ngay bây giờ và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 388 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beggar life 3

Liên quan, thay thế