Idle Light City cho Android 3.0.1 Game idle thắp sáng thành phố

Tải về

3 (1) AppQuantum Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Idle Light City - một game clicker hoàn toàn mới. Toàn bộ thành phố chìm trong bóng tối và cần sự giúp đỡ của bạn để thắp sáng nó lên. Điều hành nhà máy bóng đèn và sản xuất nhiều bóng đèn nhất có thể, mở khóa những tòa nhà mới và thắp sáng chúng để kiếm tiền.

Idle Light City giao cho bạn nhiệm vụ thắp sáng thành phố

Trong game clicker, chạm màn hình và idle này, bạn có thể mở khóa và khám phá nhiều tòa nhà, tận hưởng công viên vui chơi giải trí. Kiếm tiền, mua các nâng cấp, sản xuất bóng đèn nhanh hơn và mở rộng thành phố.

Tận hưởng trò chơi idle thú vị và độc đáo này ngay bây giờ!

Tải game Idle Light City cho Android

Game casual mô phỏng quản lý Idle Light City giao cho bạn nhiệm vụ thắp sáng từng con đường trong thành phố. Ở trung tâm bản đồ, bạn sẽ thấy một nhà máy bóng đèn, sản xuất ra thiết bị cần thiết để xua tan bóng tối.

Điều khiển của game Idle Light City khá điển hình cho thể loại game này. Với phong cách clicker, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để tăng tốc việc sản xuất các bóng đèn. Ngoài ra, ở phần dưới của màn hình, bạn sẽ thấy các khía cạnh mà mình có thể tiến hóa trong khi đầu tư các phần thưởng bạn kiếm được.

Thắp sáng các ngôi nhà, xua tan bóng tối ở thành phố

Mục tiêu chích của người chơi trong game Idle Light City là tăng cường việc sản xuất bóng đèn thắp sáng. Đây là cách duy nhất để bạn có thể thắp sáng mọi con đường và giúp ngôi nhà của cư dân của thành phố tràn ngập ánh sáng.

Game Idle Light City giúp việc quản lý thắp sáng toàn bộ thành phố trở nên dễ dàng. Bằng việc sản xuất các bóng đèn nhanh nhất có thể, bạn có thể xua tan bóng tối khắp các khu vực trên bản đồ của thành phố nhỏ bé này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Light City

Liên quan, thay thế