AdVenture Capitalist cho Android 8.16.0 Game clicker idle trở thành trùm tư bản

Tải về

3 (1) Hyper Hippo Miễn phí 02

Bạn có bao giờ mơ ước được sở hữu một cơ sở kinh doanh của riêng mình? Được trở thành người quyết định chính số phận của mình? Trở thành một ông trùm tư bản? Bạn muốn có thật nhiều tiền, ngay cả khi ngủ? Nếu câu trả lời cho tất cả các câu hỏi trên là “Có” thì AdVenture Capitalist là trò chơi clicker idle dành cho bạn!

AdVenture Capitalist cho bạn điều hành một cơ sở kinh doanh kiếm tiền

Tính năng nổi bật của game AdVenture Capitalist cho Android

Từ nghèo khó trở nên giàu có

Trong game mô phỏng AdVenture Capitalist, người chơi bắt đầu từ tài sản khiêm tốn khi điều hành một quầy bán nước canh đơn lẻ, dần trở thành Giám đốc điều hành của một tập đoàn in tiền, kiếm tiền đa quốc gia.

Đầu cơ cho đến tích trữ

Bạn cảm thấy vất vả khi liên tục phải chạm vào các nút? Hãy mở rộng đế chế tư bản của mình, thuê người quản lý để tự động hóa và tăng lợi nhuận. Cách duy nhất là phát triển.

Khởi nghiệp với một quầy nước chanh
Khởi nghiệp với một quầy nước chanh

Ăn mặc như một triệu phú đô la

Mặc và tùy chỉnh diện mạo cho nhà tư bản của bạn với những bộ trang phục và phụ kiện tùy chỉnh, giúp họ không chỉ trông đẹp hơn, sang trọng hơn mà còn thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Đầu tư theo cách của bạn để thành công

Thu hút các nhà đầu tư thiên thần nhiệt thành nhằm khuếch đại tiềm năng kiếm tiền của bạn. Mỗi thiên thần giúp bạn tăng lợi nhuận. Mỗi xu đều có giá trị.

Tham gia cuộc đua không gian

Mở khóa các cuộc phiêu lưu tới Mặt Trăng và Sao Hỏa và khám phá các cuộc đấu từ mới, nâng cấp, quản lý và item mới trong không gian.

Cạnh tranh trong các sự kiện giới hạn thời gian

Các nhà đầu tư có cơ hội chơi các sự kiện giới hạn thời gian, được tổ chức thường xuyên để giúp bạn kiếm phần thưởng và trở thành triệu phú. Leo lên bảng xếp hạng và thu thập các Nhà quản lý theo sự kiện cụ thể để nhận thêm phần thưởng.

Phát triển doanh nghiệp của bạn ra ngoài vũ trụ
Phát triển doanh nghiệp của bạn ra ngoài vũ trụ

Cửa hàng

Bắt kịp hoặc vượt lên trước sự cạnh tranh, Nhà đầu tư, bằng cách ghé thăm cửa hàng: Mua thêm Vàng, Time Warps hoặc Người quản lý cụ thể để giúp tăng cường tài chính của bạn. Cửa hàng của bạn cho mọi thứ mà một Nhà đầu tư muốn khi xây dựng một đế chế giàu có.

Xem các con số nảy lên

Người chơi có thể kiếm tiền trong khi ăn, uống hoặc ngủ nhờ tính năng nhàn rỗi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.16.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế