Idle Office: Building Story cho Android 1.4.2 Game trang trí và quản lý văn phòng

Tải về

3 (1) LEYO Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với văn phòng của mình trong game Idle Office: Building Story (Câu chuyện Tòa nhà), nơi bạn có thể hợp tác với các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới và thực hiện ước mơ giàu có của mình.

Idle Office Building Story cho bạn quản lý văn phòng của riêng mình

Tính năng nổi bật của game Idle Office: Building Story cho Android

Tự do cải thiện trang trí

Bạn chán ngấy với những tòa nhà văn phòng đơn điệu có thiết kế giống nhau. Trong game Idle Office: Building Story, người chơi có toàn quyền kiểm soát, tùy chỉnh văn phòng của mình theo ý thích, chẳng hạn theo kiểu tối giản, kinh doanh, dễ thương… bất kỳ phong cách nào.

Từ không có gì trong tay cho tới giàu có

Bạn nghĩ không có tiền thì không tạo được văn phòng phong cách ư? Không hẳn thế. Idle Office: Building Story cho bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp kể từ khi là một người chẳng có gì trong tay dần trở nên giàu có. Đưa ra những hướng dẫn phù hợp dựa trên sự phát triển của công ty và từng bước hướng tới thành công.

Nuôi pet và tùy chỉnh diện mạo của bạn phù hợp các dịp khác nhau

Thú cưng dễ thương giúp chữa lành trái tim

Bạn mệt mỏi, căng thẳng sau cả ngày dài làm việc? Thật tuyệt khi văn phòng trong Idle Office: Building Story cho phép nuôi thú cưng. Hãy tận hưởng giây phút nghỉ ngơi bên cạnh những con vật dễ thương. Bạn thậm chí có thể bắt gặp một số loài động vật kỳ lạ ngoài những con chó hay mèo thông thường

Thể hiện bản thân trong cách ăn mặc

Ăn mặc phù hợp vào đúng thời điểm. Tại đây, bạn có thể thoải mái mix đồ, dù đi công tác hay đi nghỉ ở bãi biển, luôn có một bộ trang phục phù hợp với từng dịp.

Những chiếc xe hơi sang trọng và tòa nhà cao tầng trong tầm tay bạn

Xe hơi sang trọng và các tòa cao ốc không còn là giấc mơ xa vời, nó giờ đây hoàn toàn nằm trong tầm với của bạn. Phát triển công ty bất động sản và trở thành ông trùm đẳng cấp thế giới, đứng đầu danh sách những người giàu nhất theo xếp hạng của Forbes.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế