The Office: Somehow We Manage cho Android 1.11.2 Game quản lý văn phòng nhàn rỗi

Tải về

3 (1) East Side Games Studio Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chơi game The Office: Somehow We Manage, bạn chạm vào màn hình để có được lợi nhuận tại văn phòng Dunder Mifflin. Cứu chi nhánh của bạn khỏi bị thu hẹp quy mô cùng với Michael, Jim, Pam, Dwight, những người yêu quý chi nhánh Scranton này, đồng thời kiếm doanh thu trong trò chơi nhàn rỗi miễn phí.

Phát triển văn phòng của bạn nhàn rỗi trong game The Office Somehow We Manage

Bạn sẽ trải qua một số khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong trò chơi nhàn rỗi này, được lấy cảm hứng từ bộ phim hài The Office (Chuyện văn phòng) của Mỹ, từng đoạt giải Emmy.

Nhiệm vụ của người chơi trong game The Office Somehow We Manage cho Android là cứu chi nhánh của mình khỏi bị thu hẹp quy mô bằng cách bán giấy để mở khóa và nâng cấp các nhân vật, bàn làm việc…

Giám đốc khu vực Michael Scott cần cải thiện hiệu suất của chi nhánh Scranton để tránh thu hẹp quy mô. Nói thì dễ nhưng cuộc sống văn phòng ở Dunder Mifflin vô cùng phức tạp. Jim không ngừng chơi khăm Dwight, Dwight không ngừng phàn nàn về Jim, Stanley không ngừng giải ô chữ…

Tuy nhiên, hãy coi chừng, vào cuối mỗi ngày làm việc, công ty sẽ lấy phần tiền của họ. Một điều nữa là giám đốc Michael sẽ trở lại làm việc tại văn phòng vào ngày mai. Nhưng đừng lo lắng, bất kỳ nâng cấp nào bạn đã xây dựng sẽ ở lại với bạn khi bạn tiến bộ trong trò chơi và bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn trong game trước khi biết điều đó.

Chạm để tạo ra tiền và cứu chi nhánh khỏi bị đóng cửa

Tính năng nổi bật của game The Office: Somehow We Manage cho Android

Thu thập các nhân vật biểu tượng

Chạm, nâng cấp và tạo bàn làm việc cho một số nhân vật yêu thích của bạn như Prison Mike, Farmer Dwight, và tất nhiên cả Jim nữa.

Thưởng thức lại các tập phim yêu thích

Click qua các tập phim yêu thích của bạn trong trò chơi miễn phí này, chẳng hạn như “The Dundies” và “Dinner Party”. Hãy ngồi vào văn phòng của Michael, xếp hàng cho Pretzel Day hoặc dành cuối tuần tại Schrute Farms. Và hãy coi chừng món ớt nổi tiếng của Kevin!

Làm ra tiền để cứu văn phòng

Quản lý Dunder Mifflin Scranton với sự giúp đỡ của toàn bộ thành viên trong chi nhánh. Nhận khách hàng tiềm năng mới, giữ cho chi nhánh của bạn hoạt động và tạo ra tiền. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng Michael không chi phần lợi nhuận để mua một chiếc áo khoác lông thú.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế