Idle Outpost cho Android 0.12.81 Game quản lý tiền đồn ngày tận thế

Tải về

3 (1) Game Veterans Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Idle Outpost: Upgrade Gamestrò chơi mô phỏng ông trùm kinh doanh nhàn rỗi lấy chủ đề sinh tồn hậu tận thế và zombie. Thế giới đã sụp đổ và bạn đang điều hành một trạm giao dịch hậu tận thế.

Idle Outpost cho bạn xây dựng tiền đồn và chiến đấu với zombie

Khả năng quản lý của người chơi sẽ tạo ra sự khác biệt giữa sống sót và tuyệt chủng. Xây dựng tiền đồn, giao dịch với những người sống sót và mở rộng đế chế của bạn trong trò chơi 2D siêu đơn giản ly kỳ này, với bầu không khí sống động, gay cấn.

Khi màn đêm buông xuống, bạn phải chiến đấu chống lại lũ zombie ngớ ngẩn.

Mở rộng tiền đồn của bạn, chiến đấu với kẻ thù ngày tận thế

Tải game Idle Outpost cho Android

Giống như nhiều trò chơi ông trùm khác, bạn bắt đầu với một tiền đồn phoees liệu nhỏ và dần phát triển đế chế thương mại này.

Bạn bắt đầu với một tiền đồn cơ bản trên sa mạc, sau đó nâng cấp và mở rộng khi kiếm được tài nguyên và lợi nhuận. Khi bạn tiến bộ, hãy khám phá các địa điểm mới, từ trạm xăng bị bỏ hoang đến hầm ngầm và xây dựng mạng lưới giao dịch hậu tận thế thịnh vượng nhất thế giới.

Bạn sẽ chơi ở nhiều địa điểm khác nhau trong thế giới hậu tận thế, từ sa mạc khô cằn đến những khu rừng tươi tốt, chạm trán với các trại cướp, nơi ẩn náu mùa đông và trung tâm thương mại công nghệ cao. Với mỗi cấp độ mới, hãy mở khóa những địa điểm và thử thách mới.

Nếu bạn là một người yêu thích chủ đề sinh tồn và hậu tận thế, mê các trò chơi mô phỏng kinh doanh, ông trùm, vậy thì hay bắt tay ngay vào hành trình sinh tồn, thương mại và phát triển trong Idle Outpost. Liệu bạn có thể xây dựng đế chế thương mại thịnh vượng nhất trong thế giới mới không?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.12.81
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Outpost

Liên quan, thay thế