Leek Factory Tycoon cho Android 1.15 Game quản lý nhà máy tỏi tây nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Leek & Ribs Games Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Leek Factory Tycoon: Idle Game là một game mô phỏng ông trùm quản lý nhàn rỗi, cho bạn trở thành ông trùm Ngôi sao (Star Tycoon) và điều hành nhà máy tỏi tây (Leek Factory) theo ý mình. Mục tiêu của bạn là kiếm được nhiều tiền mặt nhàn rỗi, sau đó nâng cấp và mở rộng các nhà máy của mình để tăng lợi nhuận nhảy vọt.

Quản lý nhà máy sản xuất tỏi tây của bạn trong game Leek Factory Tycoon

Hàng km băng tải sẽ hỗ trợ bạn, giúp vận chuyển tỏi tây từ nhà máy này sang nhà máy khác. Vô số công thức nấu ăn tuyệt vời đang chờ sử dụng thứ nguyên liệu này, vì thế, hãy thực hiện chiến lược thiên tài và bắt đầu xây dựng đế chế Tỏi tây của riêng mình. Tuyệt vời hơn là, nhà hàng của bạn mở cửa 24/7 và tạo ra thu nhập tiền mặt nhàn rỗi thụ động ngay cả khi bạn không có mặt trong game.

Tải game Leek Factory Tycoon: Idle Game cho Android

Xây dựng chuỗi sản xuất theo chiến lược của riêng bạn. Lúc đầu, người chơi bắt đầu chỉ với vài cánh đồng tỏi tây, cung cấp những nguyên liệu cơ bản cho tất cả công thứ nấu ăn ngon. Nguyên liệu mới thu hoạch sẽ được vận chuyển vào dây chuyền sản xuất thông qua băng chuyền, sau đó được xử lý trong nhà máy tỏi tây mà bạn đã xây dựng, tạo ra những sản phẩm lớn và ngon hơn.

Điểm mấu chốt là: Chuỗi sản xuất này không phải là đường một chiều. Bạn có thể sử dụng cần cẩu để gửi các sản phẩm đã được xử lý qua lại trên băng chuyền trong suốt nhà máy vô tận của mình để nâng cao hơn nữa và xử lý chúng thành đủ loại các biến thể.

Niềm vui chưa dừng lại bởi ngay cả khi bạn offline, nhà hàng vẫn tiếp tục mở cửa, phục vụ các món ăn ngon chất lượng cao tới những vị khách đang đói bụng, đêm lợi nhuận về cho bạn.

Xây dựng những băng tải khổng lồ và phát triển nhà máy của bạn, thu lợi nhuận lớn hơn

Leek Factory Tycoon mang đến một trải nghiệm chơi game cực kỳ thoải mái, nhẹ nhàng, cho người chơi quan sát nhà máy của mình tạo ra thu nhập nhàn rỗi và tiền boa từ các vị khách hài lòng. Ngoài ra, gamer có thể tinh chỉnh và tự động hóa đế chế của mình để hoàn thiện, cạnh tranh và so sánh bản thân với những người chơi trên toàn thế giới trên bảng xếp hạng trực tuyến được tích hợp trong trò chơi.

Hãy quan sát khi các băng chuyền và nhà máy chạy hết công suất, đẩy thu nhập nhàn rỗi của mình lên đầu bảng xếp hạng, thuyết phục mọi người rằng chiến lược khôn ngoan này sẽ giúp nhà hàng vươn lên thành cơ sở kinh doanh có thu nhập cao nhất toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế